บอตแมน เจ็บแบบนี้ ใครพร้อมมาทดแทนแนวรับ FPL ช่วงนี้ดี

สเวน บอตแมน

หาใครเสียบแทน บอตแมน ดี? หลังแนวรับ นิวคาสเซิ่ล ได้รับบาดเจ็บ ชวดลงสนามสองสัปดาห์เป็นอย่างน้อย

 

สเวน บอตแมน (4.7m) อีหนึ่งกองหลังขวัญใจผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทาง เอ็ดดี ฮาว กุนซือสาลิกาดงออกมายอมรับว่าลูกทีมรายนี้จะไม่สามารถลงสนามและกลับมาฟิตแน่ๆ ในอีกสองเกมต่อจากนี้

 

นั่นหมายความว่าปราการหลังรายนี้จะชวดทำผลงานใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 10 พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และสัปดาห์ที่ 11 พบกับ อาร์เซน่อล

 

จะให้ใช้ คีแรน ทริปเปียร์ (6.9m) เพื่อร่วมทีมที่กำลังโชว์ฟอณืมดีอย่างต่อเนื่องก็ดูจะเป็นผู้เล่นเกรดพรีเมี่ยมที่กุนซือ FPL รายไหนทุนเหลือก็จัดไปได้เลย แต่ถ้ามีงบจำกัด มาดูกันว่าใครพอจะมาแทนที่ปราการหลังรายนี้ได้บ้าง

 

แดน เบิร์น (นิวคาเซิ่ล, 4.7m)

ออพชั่นทีมเดียวกันที่ราคาไม่แรง และมีส่วนร่วมกับการเก็บคลีนชีตให้กับทีมในฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าเขาจะเป็นออพชั่นหากใครที่ไม่สามารถดึง ทรปเปียร์ มาร่วมทีมได้ เบิร์น คือตัวเลือกที่ดี ข้อดีแรกเลยคือการันตีการลงสนาม เพราะเขายึดตัวหลักของทีมอย่างต่อเนื่อง โดยทำประตูได้ใน GW6 และเป็นกองหลังที่มีโอกาสยิงในกรอบเขตโทษเป็นอันดับ 4 ของลีก (7 ครั้ง) งานนี้ได้ลุ้นทั้งคลีนชีตและโอกาสทำประตูไปในตัว

 

คอสตาส ชิมิกาส (ลิเวอร์พูล, 4.5m)

แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ที่มีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในระยะนี้ เนื่องจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (6.5m) ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ ข้อดีของเขาคือราคาไม่แรง มีลุ้นทำแอสซิสต์ แต่โอกาสเสี่ยงก็มี คือมักจะลงเล่นไม่เต็มเกม และ ลิเวอร์พูล ก็มักเสียประตูอยู่บ่อยครั้ง

 

กาเบรียล มากัลเญส (อาร์เซน่อล, 4.7m)

ปราการหลัง อาร์เซน่อล ที่มีกุนซือกว่า 2.7 ล้านเลือกเขาในเกมวีกแรก แต่กลับหยุดสถิติลงสนามต่อเนื่องที่ 73 เกม สร้างความงงงวยให้กับกุนซือ FPL ไม่ใช่น้อย ก่อนที่จะได้รับโอกาสลงเล่นในระยะหลัง ข้อดีของ กาเบรียล คือการลุ้นคลีนชีตกับทีม แถมได้ลุ้นประตูเพิ่มจากจังหวะเซตพีซอีกด้วย

 

Pdehhh คว้าแชมป์ FPLTHAI ประจำสัปดาห์ที่ 9

ทริปเปียร์ กู้ศรัทธากุนซือ FPL รัวแต้ม 5 สัปดาห์ติด

โบเว่น สถิติโหดนอกบ้านกดประตู 5 เกมติด

 

เปา ตอร์เรส (วิลล่า, 4.5m)

หากจะใช้ แมตตี้ แคช (5.1m) โปรดหันมาเลือก ตอร์เรส ที่ราคาถูกกว่า 0.6m งานนี้ได้ประหยัดทุน แถมได้ลุ้นแต้มเหมือนกัน ซึ่ง ตอร์เรส มีคะแนนตามหลัง แคช อยู่เพียง 5 แต้มเท่านั้น สิ่งที่กองหลัง วิลล่า ควรได้รับความสนใจ นั่นก็เพราะสิงห์ผยองมีโปรแกรมที่ไม่ยากเย็น เรื่องจากการเล่นกับ ลูตัน, ฟอเรสต์, ฟูแล่ม, สเปอร์ส และ บอร์นมัธ และ ตอร์เรส ก็ทำประตูได้ใน GW8 ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

 

ดิโอโก้ ดาโลต์ (แมนฯ ยูไนเต็ด, 4.9m)

แบ็กจอมบุกของปีศาจแดงเพิ่งตะบันประตูสำคัญพาทีมเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาหมาดๆ แถมได้ลงเล่นต่อเนื่องตั้งแต่ GW3 เป็นต้นมา อย่างไรด็ตามเกมต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องหวดกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งถือเป็นงานากสำหรับพวกเขา แต่ช่วงระหว่าง GW11-16 ถือเป็นโอกาสที่ดีในการใช้บริการ ดาโลต์ ไม่น้อย

 

มาร์ค เกฮี (พาเลซ, 4.5m)

โปรแกรมต่อจากนี้ พาเลซ จะต้องเจอคู่แข่งที่ยิงประตูได้น้อยที่สุดในลีก 7 อันดับแรก ถึง 4 ทีม ได้แก่ เบิร์นลีย์, เอฟเวอร์ตัน, ลูตัน และ บอร์นมัธ เป็นโอกาสอันดีที่จะใช้บริการแนวรับของ พาเลซ รายนี้ หรือจะขยับขึ้นมาเป็นนักเตะที่มีราคาแพงกว่านิดนึงอย่าง โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น (4.9m) ก็ได้เหมือนกัน

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save