ดาร์วิน โกยแต้ม FPL จากการออกสตาร์ทตัวจริง 7 เกมหลัง

ดาร์วิน นูเญซ

ดาร์วิน มีสถิติที่น่าสนใจยามออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ ลิเวอร์พูล ช่วง 7 นัดหลังสุด

 

ดาร์วิน นูเญซ (7.5m) ศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล ทำเพิ่มอีกหนึ่งแอสซิสต์จากการเรียกจุดโทษ ก่อนที่ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ (5.8m) จะสังหารเข้าไปไม่มีเหลือในเกมที่หงส์แดงเจ๊ากับ แมนฯ ซิตี้ ไปแบบสุดมันส์ 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

ซึ่งเกมสัปดาห์ที่ 28 หอกหงส์แดงรายนี้ ทำแต้มใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ไป 5 แต้ม พร้อมกับทำแต้มรวมอยู่ที่ 111 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ในถิ่นแอนฟิลด์ที่ทำแต้มมากที่สุดในฤดูกาลนี้ เป็นรองเพียง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (13.0m) ที่ทำได้ 168 แต้ม

 

นอกจากนี้ ดาร์วิน ยังมีสถิติที่น่าสนใจ เมื่อเขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีก 7 เกมหลังสุด เขายิงไป 6 ประตู 3 แอสซิสต์ พร้อมกับทำแต้ม FPL ได้ถึง 6 เกม และมีแต้มโบ๋เพียงเกมเดียวเท่านั้น

 

สำหรับเกมต่อไป ลิเวอร์พูล จะไม่มีโปรแกรมใน BGW29 ก่อนจะเจอกับ ไบร์ตัน (FDR 2) ใน GW30 คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

พรีเมียร์ลีก 2023/24 ทำสถิติยิงประตูช่วงทดเจ็บมากสุดตลอดกาล

ซาก้า เบรกฟอร์มร้อนแรงไว้ที่เกมวีก 28

โซลันกี้ ทำกุนซือนับล้านเจ็บปวดใจ กด 0 แต้มประเดิม DGW28

 

อีกคนที่น่าจับตามอง

แม็คอัลลิสเตอร์ ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นผู้เล่นหงส์แดงอีกคนที่ทำผลงานได้น่าสนใจ โดย 4 นัดหลังสุด กองกลางดีกรีแชมป์โลก มีแต้มทั้งหมด ซึ่งทำไปถึง 33 แต้ม ระหว่าง GW25-28 และมีส่วนร่วมกับประตูทุกเกม (ยิง 2 จ่าย 3)

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save