ยูเวนตุสยืนยันคว้าตัว ดักลาส ลุยซ์ ร่วมทัพ

ดักลาส ลุยซ์

ยูเวนตุสยืนยันการคว้าตัวกองกลางจากแอสตัน วิลล่า ร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว

 

สโมสรยูเวนตุส ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันการเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ ดักลาส ลุยซ์ กองกลางของแอสตัน วิลล่า ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร บวกกับ ซามูเอล อีลิง-จูเนียร์ กับ เอ็นโซ่ บาร์เรเนเคีย ย้ายสวนทางไป แอสตัน วิลล่า เพื่อเป็นค่าตัวของกองกลางทีมชาติบราซิลที่ถูกกำหนดเอาไว้ที่ 50 ล้านยูโร

 

สำหรับตลาดนักเตะของแอสตัน วิลล่า ก่อนหน้านี้ได้ขาย ทิม อิรอกบูนัม ไปให้เอฟเวอร์ตันด้วยค่าตัวราว 9 ล้านปอนด์ และโอมารี เคลลี่แมน ไปเชลซีในราคา 19 ล้านปอนด์ แต่ก็ได้ตัว ลูอิส ด็อบบิน กองหน้าจากเอฟเวอร์ตันค่าตัวราว 9-10 ล้านปอนด์ และเอียน มาทเซ่น แบ็คซ้ายจากเชลซี ค่าตัว 37.5 ล้านปอนด์เข้ามาเสริมทีม

 

อูไน เอเมรี คุม วิลล่า ต่ออีก 5 ปี หลังพาทีมไป ชปล.

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า vs ลิเวอร์พูล

พรีเมียร์ลีก เปิดโหวตทีมยอดเยี่ยมของแฟนบอลซีซั่น 2023/24

 

ฟอร์ม ดักลาส ลุยซ์ กับซีซั่นสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก

 

กองกลางวัย 26 ปี มีฤดูกาล 2023-24 ที่ดีกับ แอสตัน วิลล่า ยิง 10 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 53 เกมรวมทุกรายการ มีบทบาทสำคัญพาทีมของ อูไน เอเมรี่ จบอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก คว้าตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Premeir League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save