คริส วู้ด ฟอร์มดุ กดแต้มเพิ่มใน GW8 หลังพังประตูชัยพาทีมเก็บ 3 แต้ม

คริส วู้ด ฟอร์มดุ กดแต้มเพิ่มใน GW8 หลังพังประตูชัยพาทีมเก็บ 3 แต้ม

คริส วู้ด ฟอร์มสุดฮอต หลังตะบันประตูชัยพา ฟอเรสต์ เก็บสามแต้ม แถมผลงานใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก จัดว่าเฉียบ

 

คริส วู้ด (6.3m) ศูนย์หน้าตัวความหวังของ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ โชว์ฟอร์มในเกมรุกได้ดีอย่างต่อเนื่อง หลังเพิ่งทำประตูชัยพาต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ในเกมสัปดาห์ที่ 8

 

จากชัยชนะดังกล่าวส่งผลงให้ “เจ้าป่า” ประเดิม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2024-25 ด้วย 13 แต้ม รั้งอันดับ 8 ของตาราง และแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น

 

ขณะที่ วู้ด นั้นฟอร์มก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เมื่อทำแต้มโบ๋ใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เพียง 3 จาก 8 เกมแรก พร้อมทำ 46 แต้ม จากการยิงไปแล้ว 5 ประตู

 

ผลงานใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ของ ฟอเรสต์ รองลงมาเป็น มัตซ์ เซลส์ (4.5m) ผู้รักษาประตูของทีม ทำไป 37 แต้ม จากการเก็บคลีนชีท 3 นัด

 

สำหรับโปรแกรมต่อไปอีก 3 นัด ทาง ฟอเรสต์ จะบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ (FDR-2) จากนั้นกลับมาเล่นในบ้าน 2 นัด พบกับ เวสต์แฮม (FDR-2) และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (FDR-3)

 

ไมเคิ่ล คีน คว้าแข้งประจำสัปดาห์ แฟนตาซี GW8

ซาลาห์ ยิง 1 จ่าย 1 แซงสองแข้งขึ้นจ่าฝูงทำแต้ม FPL สูงสุด

กุนซือ แฟนตาซี โพสต์ทีมแตกยับหลังใส่สองแข้งใบแดง

 

ฟอร์มแจ่มภายใต้การทำทีมของ นูโน่

นับตั้งแต่ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต เข้ามากุมบังเหียน ฟอเรสต์ เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2023 ทาง Wood กดไปแล้ว 16 ประตู เท่ากับ ฌอง ฟิลิปป์ มาเตต้า (7.3m) ของ คริสตัล พาเลซ เป็นรองเพียง เออร์ลิง ฮาลันด์ (15.4m) ของ แมนฯ ซิตี้ ที่ยิง 23 ประตู และ โคล พาลเมอร์ (10.8m) ของ เชลซี ที่ยิง 22 ประตู

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save