คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เบิ้ลพาฝอยทองถล่ม ไอร์แลนด์ 3-0 ก่อนลุย ยูโร 2024

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มพร้อมลุย ยูโร 2024 หลังกดเบิ้ลพา โปรตุเกส ถล่ม ไอร์แลนด์ 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องส่งท้ายก่อนบินไป เยอรมัน

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งตัวท็อปของ โปรตุเกส กลับมาร่วมแคมป์ทีมชาติ และโชว์ฟอร์มเก่งทันที หลังกดประตูที่ 129 และ 130 ในนามทีมชาติ พาฝอยทองเอาชชนะ ไอร์แลนด์ ไปได้ 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดส่งท้าย ก่อนที่จะบินไปเล่น ยูโร 2024 ที่เยอรมัน

 

เกมนี้ เจา เฟลิกซ์ ทำประตูเบิกร่องในนาที 18 ก่อนที่ CR7 จะกดคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้เจ้าของแชมป์ ยูโร 2016 สร้างความมั่นใจใน ยูโร 2024 รอบสุดท้าย

 

ซึ่งพวกเขาจะประเดิมศึก ยูโร 2024 พบกับ เช็ก ในคืนวันที่ 18 มิถุนายนนี้ โดยจะอยู่ร่วมกลุ่ม เอฟ กับ เช็ก, จอร์เจีย และตุรกี

 

โปแลนด์สะดุ้ง เลวานดอฟสกี้ เจ็บจากเกมอุ่นเครื่อง

เฟรงกี้ ฟิตไม่ทันถอนทัพอัศวินสีส้มชุดยูโร

นอยเออร์ ยังยืนมือหนึ่งอินทรีเหล็กแม้ช่วงหลังกระฉอกบ่อย

 

ดาวซัลโวกับทีมชาติ

สองประตูที่ โรนัลโด้ ทำได้ในเกมล่าสุด ทำให้เขานำโด่งแข้งที่ยิงในนามทีมชาติมากที่สุด (130 ประตู) โดยมี อาลี ดาอี ของอิหร่าน เป็นอันดับสอง (109 ประตู) และ ลิโอเนล เมสซี่ ของอาร์เจนติน่า (106 ประตู) เป้นอันดับสาม

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save