กูรูFPL แนะนำแข้งตัวแทนซาลาห์-ซน

กูรูFPL

บรรดากูรูแฟนตาซีแนะนำผู้เล่นที่จะมาทดแทนเหล่านักเตะที่ต้องไปรับใช้ชาติในช่วงเดือนมกราคม

 

จากการที่นักเตะจำนวนหนึ่งต้องไปรับใช้ชาติในรายการเอเชียนคัพ และแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ ในช่วงเดือนมกราคม ทำให้จะพลาดลงสนามในช่วงเกมวีค21-24 ซึ่งรวมไปถึงแข้งจอมโกยแต้มอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (13.2m) และซน เฮือง-มิน (9.8m) ดังนั้นบรรดา กูรูFPL จึงมาให้ทรรศนะถึงตัวแทนของแข้งที่ขาดหายไปว่ามีใครน่าสนใจกันบ้าง

 

กูรูFPL แนะแข้งตัวแทนซน-ซาลาห์

อุทคาร์ช ดาลเมีย (@ZopharFPL)

มีอยู่ 2-3 ชื่อในตัวเลือกของผม – ริชาร์ลิซอน (6.9m), ดิโอโก โชต้า (7.7m) และจาร์ร็อด โบเว่น (8.0m) ล้วนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม แต่ผมกังวลอยู่เหมือนกันว่าทีมเหล่านี้จะยังฟอร์มดีแค่ไหนหลังไร้ผู้เล่นอย่าง ซน, ซาลาห์ และโมฮัมเหม็ด คูดุส (6.9m) ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่ผมเล็งเป้าไว้ เพราะมักจะมาเร่งฟอร์มสุดยอดได้เสมอในช่วงนี้ของฤดูกาล และผมกำลังพิจารณาที่จะผู้เล่นของพวกเค้า 2 คนพร้อมกันได้แก่ เควิน เดอ บรอยน์ (10.2m) และฟิล โฟเด้น (7.8m)

 

แซม บอนฟิลด์ (@FPLFamily)

ผมอาจจะเก็บซนหรือซาลาห์ไว้คนใดคนหนึ่ง เพราะผมรู้ว่าน่าจะต้องการใช้พวกเค้าเมื่อทั้งคู่กลับมาลงสนาม ดังนั้นการทำเช่นนี้จะช่วยให้รักษามูลค่าของทีมไว้ได้ ผมได้ส่องฟอร์มของ โบเว่น ในเกมกับ ไบรท์ตัน ก็พบว่าแต่เวสต์แฮมประสบปัญหาในเกมรุกแน่เมื่อไม่มีคูดุส รวมถึง ลูคัส ปาเกต้า (6.0m) ซึ่งทำให้ผมผิดหวังเล็กน้อย ผมกำลังพิจารณาขาย ซน แล้วเลือก อเลฮานโดร การ์นาโช่ (4.8m) เพื่อนำเงินไปซื้อ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ (13.9m) หากกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์พร้อมสำหรับเกมวีค21

 

แฟนตาซี ปลดล็อกแบน โทนีย์ ลุ้นลงบู๊เจ้าป่า GW21 ทันที

ซน เฮือน มิน ฟอร์มเก่งต่อเนื่องก่อนบินลุย เอเชียน คัพ

นูเญซ ขึ้นแท่นแข้ง xG สูงสุดแต่เป้าสะอาดในฤดูกาลนี้

 

นิค แฮร์ริส (@WGTA_Nick)

ผมมองไปที่การขาย ซาลาห์ และซน เพื่อนำ ฮาแลนด์ กลับสู่ทีม ส่วนในตำแหน่งกองกลาง ผมมองไปที่ โฟเด้น ด้วย เมื่อพิจารณาจากโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมของซิตี้

 

ลี บอนฟิลด์ (@FPLFamily)

ผมเลือก โชต้า แทน ซาลาห์ และริชาร์ลิซอน แทนที่ ซน เนื่องจากดูเหมือนเป็นทางเลือกที่สมเหตุสมผลเพื่อให้ผู้จัดการทีมลงทุนกับทีมฟอร์มดีอย่าง สเปอร์ส และลิเวอร์พูล ต่อไป ขณะที่โปรแกรมของแมนฯซิตี้ก็ดูดีมากๆ และการที่ โฟเด้น อยู่ในฟอร์มที่ดี รวมทั้ง เดอ บรอยน์ ที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ทั้งคู่ก็อยู่ในสายตาของผมเช่นกัน

 

จานนี่ บุตติเซ่ (@GianniButtice)

ผมมีตัวรุกที่แข็งแกร่งอยู่ 8 คน และต้องปวดหัวกับการเลือกผู้เล่นสำรองเกือบทุกสัปดาห์ ดังนั้นจึงมีข้อโต้แย้งที่แนะนำว่าควรเก็บ ซน หรือซาลาห์ ไว้สักคน หากแผนของผมคือการซื้อพวกเค้ากลับมาภายในเวลา 1 เดือน น่าสนใจจริงๆที่จะเห็นว่าลิเวอร์พูลจัดตัวอย่างไรโดยไม่มี ซาลาห์ ในเกมบอลถ้วยในประเทศ และผมชอบผลงานของ โชต้า ดังนั้นก็มีแนวโน้มที่จะดึงเข้าทีม อีกครที่สนใจคือ เจเรมี โดกู (6.5m) หากเค้ากลับมาในเกมวีค21

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save