กูรู แฟนตาซี แนะขาย ควอนซาห์ ใน GW2

กูรู แฟนตาซี แนะขาย ควอนซาห์ ใน GW2

กูรู แฟนตาซี แนะกุนซือเทขาย ควอนซาห์ ในตลาดซื้อขายสัปดาห์ที่ 2 ได้เลย หลังออกสตาร์ทได้เพียง 45 นาที ในเกมสัปดาห์แรกให้กับ ลิเวอร์พูล

 

กูรู แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก อย่าง ลี บอนฟิลด์ เจ้าของแอคเคาท์ @FPLFamily ได้ออกมาแนะนำบรรดาผู้จัดการทีม FPL ให้ขาย จาเรลล์ ควอนซาห์ (4.4m) ออกจากทีมได้เลยในสัปดาห์ที่ 2

 

การถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งของ ควอนซาห์ ในเกมที่เอาชนะ อิปสวิช 2-0 ทำให้สถานการณ์เซ็นเตอร์แบ็กของหงส์แดงยังดูไม่นิ่ง และการพบกับทีมที่เก่งเรื่องลูกกลางอากาศอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ใน GW2 ทำให้โอกาสที่ อิบราฮิมา โกนาเต้ (5.0m) ลงสนามคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค (6.0m) มีมากกว่า

 

ซึ่ง บอนฟิลด์ ได้ทิ้งท้ายว่าสำหรับผู้จัดการทีม FPL ที่ต้องการความแน่นอนในการลงสนาม จงขาย ควอนซาห์ ออกจากทีมในสัปดาห์นี้ได้เลย

 

เผย 10 แข้งฟอร์มโดดเด่นใน พรีเมียร์ลีก นัดแรก

แข้ง แฟนตาซี กดประตูบวกแอสซิสต์ ประเดิม เกมวีก 1

เจมี่ วาร์ดี้ เบียด RVP ขึ้นแท่นทำเนียบดาวยิงโกยแต้ม FPL สูงสุด

 

สามแข้งหงส์แดงโดนหั่นราคา

หลังผ่านเกมสัปดาห์แรกไปแล้ว ดาร์วิน นูเญซ , โคดี้ กักโป และ จาเรลล์ ควอนซาห์ คือสามผู้เล่น ลิเวอร์พูล ที่ทาง แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก หั่นราคาลงมา 0.1 เนื่องจากสองรายแรกไม่ได้ออกสตาร์ทตัวจริง และรายสุดท้ายลงสนามแค่ครึ่งแรกเท่านั้น

 

Credit by PM-Manager

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save