กรอสส์ ซัดประตูชัย พา เยอรมัน แซงดับ กรีซ ก่อนประเดิม ยูโร 2024

กรอสส์

กรอสส์ ทำประตูในนาทีที่ 89 เป็นประตูชัยให้ ทีมชาติเยอรมัน โกงความตาย พลิกแซงชนะ ทีมชาติกรีซ ไปได้ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

ปาสกาล กรอสส์ กองกลางจาก ไบร์ตัน สวมบทฮีโร่ ทำประตูชัย ให้กับ เยอรมัน ในเกมอุ่นเครื่อง ปิดท้าย ก่อนประเดิมศึก ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 ที่จะเริ่ม ในกลางเดือนนี้

 

กรีซ ออกนำไปก่อน ในนาที 33 จาก จอร์จอส มาซูราส ก่อนที่ครึ่งหลัง ทัพอินทรีเหล็ก จะได้สองประตูรวด จาก ไค ฮาแวร์ตซ์ ในนาที 55 ก่อนที่ มิดฟิลด์นางนวลแห่งอังกฤษ จะพังประตูชัย ในนาทีที่ 89 ช่วยให้ เยอรมัน อุ่นเครื่องสร้างความมั่นใจก่อนจะประเดิมเกมแรกในทัวร์นาเม้นท์พบ สก็อตแลนด์ คืนวันที่ 14 มิ.ย. นี้

 

ด้านข้อมูลจากเกมล่าสุดเมื่อคืนนี้ มานูเอล นอยเออร์ เบียด มาร์ค เทอร์ สเตเก้น เฝ้าเสา ขณะที่ แดนกลางใช้ โรเบิร์ต อันดริช , โทนี่ โครส และ อิลคาย กุนโดกัน ส่วนสามประสานแนวรุกใช้ จามาล มูเซียล่า , ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ และใช้ ไค ฮาแวร์ตซ์ อยู่ตรงกลาง

 

ทีมชาติอังกฤษ โดนคาบ้าน ก่อนลุย ยูโร 2024

เปิดโปรแกรมอุ่นเครื่อง 20 สโมสร พรีเมียร์ลีก

เนเธอร์แลนด์ อุ่นโหดถล่ม แคนาดา 4-0 ก่อนลุย ยูโร 2024

 

ท็อปสกอร์ของสโมสร

การติดทีมชาติในครั้งนี้ของ กรอสส์ มาจากฟอร์มใน พรีเมียร์ลีก ที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นที่สุดของ ไบรท์ตัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาทำแต้มใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ไปได้ 153 แต้ม (4 ประตู 11 แอสซิสต์) ซึ่งเป็นผู้เล่นที่โกยแต้ม FPL ได้มากที่สุดของสโมสร

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save