โหดจริง! แนวรับ วิลล่า ควงทำแต้มสูงสุดช่วง 4 เกมหลังสุด

ไทรอน มิงส์

แนวรับ แอสตัน วิลล่า แห่ทำแต้มแฟนตาซีมากกว่าใครเพื่อนในช่วง 4 เกมหลังสุด

 

สถิติเผยแนวรับ แอสตัน วิลล่า ภายใต้การนำทัพของ อูไน เอเมรี นั้นจัดว่าเหนียวแน่น และเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ หลัง 7 นัดหลังสุด เสมอเพียงนัดเดียว ที่เหลือชนะทั้งหมด

 

นอกจาก โอลลี วัตกินส์ (7.6m) ศูนย์หน้าที่กำลังร้อนแรง มีส่วนร่วม 11 ประตู (9 ประตู 2 แอสซิสต์) จาก 11 นัดหลังสุด แนวรับสิงห์ผยองก็นับว่าใช้ได้เลยทีเดียว

 

เพราะ 4 เกมหลังสุดแนวรับสิงห์ผยองเป็นผู้ที่ทำแต้ม แฟนตาซี ได้มากที่สุด ในส่วนผู้รักษาประตู เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (4.5m) ที่เก็บ 3 คลีนชีต จาก 4 นัดหลังสุด ทำคะแนนรวม 33 แต้ม ทิ้งอันดับสองและสามอย่าง เนโต้ (25 แต้ม) และ นิค โป๊ป (24 แต้ม) ไม่เห็นผุ่น

 

คณะที่กองหลัง ไทรอน มิงส์ (5.0m) เข้าวินเป็นอันดับ 1 เช่นกัน ทำ 30 แต้ม ตามมาด้วยเพื่อนร่วมทีมอย่าง อเล็กซ์ โมเรโน่ (4.4m) 27 แต้ม

 

โปรแกรมต่อจากนี้

สำหรับโปรแกรมต่อจากนี้ วิลล่า ไม่มีดับเบิ้ลเกมวีก (Double Gameweek) อีกแล้ว โดยจะเจอ นิวคาสเซิล ต่อด้วย เบรนท์ฟอร์ด และ ฟูแล่ม อย่างไรก็ตาม GW34-38 ยังมีทีมที่น่าเป็นกังวลอยู่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล และเกมสุดท้ายกับ ไบรท์ตัน

 

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP9

เผยเหตุทำไมแข้ง พาเลซ ถึงน่าใช้ในเกมที่เหลือ

ทำไม เอแดร์ซอน ถึงเป็นตัวเลือกระยะยาวที่ดีในตอนนี้

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save