โคลวิลล์ ต่อสัญญา 6 ปี กับ เชลซี พ่วงอีกปีหากฟอร์มแจ่ม

ลีไว โคลวิลล์

เชลซี จับ ลีไว โคลวิลล์ ต่อสัญญายาว 6 ปี พ่วงเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีกปี

 

เชลซี ประกาศต่อสัญญากับ ลีไว โคลวิลล์ (4.5m) กองหลังดาวรุ่งเป็นที่เรียบร้อย โดยสัญญายาวนาน 6 ปี พร้อมกับเงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มอีกปี หากทำผลงานได้ประทับใจ

 

กองหลังวัย 20 ปี เป็นเด็กฝึกหัดของสิงห์บลูตั้งแต่ 8 ปี และทำผลงานได้น่าประทับใจในการยืมตัวที่ ไบรท์ตัน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

 

“มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายเสมอ ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการแล้ว และเขาให้ความมั่นใจแก่ผม เขาพูดกับผมไม่ใช่แค่ในฐานะผู้เล่น แต่ในฐานะคนๆ หนึ่ง มันสร้างความแตกต่างอย่างมาก” กองหลังรายนี้กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ เชลซี หลังต่อสัญญาฉบับใหม่

 

วิเคราะห์ ผู้รักษาประตู รายไหนเหมาะเฝ้าเสาเปิดหัวFPL

ทำไม เอเซ่ ถึงเป็น ‘เดอะแบก’ แทน ซาฮา ได้สบาย

7 กองหลัง ฟอร์มดีช่วงปรีซีซั่นเหมาะจัดใส่ทีม

 

ผลงานใน FPL

หากมองจากผลงานของ โคลวิลล์ ผ่านฤดูกาลที่ผ่านมา นับว่าดูดีมีอนาคตพอสมควร เมื่อออกสตาร์ท 13 เกม และทำได้ 2 แอสซิสต์ โดยทำแต้มใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ได้ 46 คะแนน

 

อย่างไรก็ตามการต่อสัญญากับ เชลซี ออกไป นั่นหมายความว่าเขาจะต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมให้ได้ เพื่อสร้างแต้มให้กับบรรดาผู้จัดการทีม FPL ที่เลือกใช้งานเขา

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save