แรชฟอร์ด vs บรูโน่ เทียบผลงานสองแข้งผีก่อนลุย DGW29

แรชฟอร์ด vs บรูโน่ เทียบผลงานสองแข้งผีก่อนลุย DGW29

แรชฟอร์ด หรือ บรูโน่ ดีนะ? เทียบผลงาน 4 นัดหลังสุดของสองแข้งปีศาจแดงลุยศึก DGW29

 

มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ บรูโน่ เฟร์นันเดส ดีนะ? หากใครยังลังเล เรานำผลงาน 4 นัดหลังสุดของพวกเขาทั้งคู่มาเปรียบเทียบกันให้ผู้จัดการทีมแฟนตาซีได้ประกอบการตัดสินใจในดับเบิ้ลเกมวีก 29 ที่จะถึงนี้

 

โดย Rashford (7.3m) และ Bruno Fernandes (9.6m) เป็นสองผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำแต้มใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก สูงสุดในทีมเวลานี้ ซึ่ง ดร.แรช นั้นมี 156 แต้ม ขณะที่แข้งทีมชาติโปรตุเกสมี 119 แต้ม

 

แรชฟอร์ด vs บรูโน่ ช่วง 4 เกมหลังใครดีกว่ากัน

เมื่อลงลึกเข้าไปในดีเทลอีกสักหน่อย ช่วง 4 เกมหลัง รายแรกยิงไม่ได้มาสองเกมแล้ว และมีอาการบาดเจ็บถอนตัวจากทีมชาติ (แต่กลับมีภาพโผล่ไปสวีทแฟนสาวที่อเมริกา) ซึ่งคาดว่าเขามีโอกาสลงสนามในช่วง DGW29 ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตามเขาทำแต้มช่วง 4 นัดหลังสูงถึง 28 แต้ม กับจังหวะสำคัญถึง 6 ครั้ง โดยมีค่าคาดว่าจะมีส่วนร่วมกับการทำประตูราวๆ 2.11

 

ทางด้านของฝ่ายหลังทำแต้มรวมได้สูงเหมือนกัน (20 แต้ม) มีจังหวะสำคัญ 1 ครั้ง แต่มีค่าคาดว่าจะมีส่วนร่วมกับการทำประตูสูงกว่าเล็กน้อยที่ 2.24

 

แรชฟอร์ด vs บรูโน่ เทียบผลงานสองแข้งผีก่อนลุย DGW29

 

แฟนตาซีลิสต์รายชื่อ เทพกองกลาง ลุยDGW29

เลขมงคล! ส่องสถิติ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ก่อนลุยศึก DGW29

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP7

 

แล้วเลือกใครดีระหว่าง แรชฟอร์ด กับ บรูโน่?

หากเทียบราคาและผลงานแล้ว ดาวยิงทีมชาติอังกฤษดูจะมีภาษีดีกว่าเล็กน้อย อย่างไรก็ตามด้วยอาการบาดเจ็บที่ไม่รู้ว่าเจ็บจริงหรือมากน้อยขนาดไหน ใครที่เลือก ดร.แรช เข้าทีมก็ต้องเช็คข่าวและลุ้นลงสนามกันถึงชั่วโมงสุดท้ายเลยทีเดียว

 

โปรแกรม แมนฯ ยูไนเต็ด

GW29: นิวคาสเซิล (FDR = 4), เบรนท์ฟอร์ด (FDR = 3)
GW30: เอฟเวอร์ตัน (FDR = 2)
GW31: ฟอเรสต์ (FDR = 2)
GW32: ไม่มีแข่ง
GW33: สเปอร์ส (FDR = 4)

 

DGW29 ที่ไม่ง่ายเลย

แม้ปีศาจแดงจะมีโปรแกรม Double Gameweek แต่พวกเขาต้องเจอทีมที่มีเกมรับเหนียวแน่นอย่าง นิวคาสเซิล (FDR = 4) และ เบรนท์ฟอร์ด (FDR = 3) อย่างไรก็ตามไม่เหนือบ่ากว่าแรงของทัพปีศาจแดงสักทีเดียว เพราะพวกเขาเคยบดสาลิกาดงมาแล้วในเกมนัดชิงฯ ลีกคัพ แต่ในลีกทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด สร้างรอยแผลเบ้อเริ่มด้วยการเปิดบ้านถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยับยู่ยี่ 4-0 เมื่อช่วงต้นฤดูกาล แต่หลังจากนั้นปีศาจแดงค่อยๆ บิลด์ฟอร์มจนออกมาไฉไลแจ่มว้าว และเป็นช่วงเวลาที่ดีที่พวกเขาจะถอนแค้นให้ได้ในฤดูกาลเดียวกันนี้

 

ตัวเลือกอื่น

นอกจากในสองรายนี้แล้ว ดาบิด เด เคอา (5.0m) และ ลุค ชอว์ (5.2m) สองแนวรับของทีมก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว ในการใส่ชื่อพวกเขาเข้ามาสร้างแต้มในแฟนตาซีเหมือนกัน เพราะ เด เคอา เก็บคลีนชีตไป 3 หนใน 4 เกมหลังสุด เช่นเดียวกับ ชอว์ ที่เก็บคีนชีตเท่ากัยนายด่านแดนกระทิง เพิ่มเติมคือ 1 แอสซิสต์ที่ทำได้ในเกมที่ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0

 

นอกจากนั้นก็คงเป็น ดิโอโก้ ดาโลต์ (4.7m) ด้วยเหตุผลคล้ายๆ กับ ชอว์ ที่เหลือตัวเลือกอื่นดูจะเสี่ยงเกินไปในการลุ้นแต้มแฟนตาซีไปกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในดับเบิ้ลเกมวีกประจำสัปดาห์ที่ 29 ที่จะถึงนี้

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save