แมวมอง FPLThai พรีซีซั่น: แอนเดอร์สัน กลางราคา 4.5m ที่ฟอร์มแรงกับสาลิกา

เอลเลียต แอนเดอร์สัน

เอลเลียต แอนเดอร์สัน กลายเป็นที่น่าจับตามองในช่วงพรีซีซั่น หลังโชว์ฟอร์มให้กับ นิวคาสเซิล ได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งในแง่ทำประตูปละแอสซิสต์

 

ผลงาน 4 ประตู 3 แอสซิสต์ นับตั้งแต่เริ่มพรีซีซั่นฤดูกาลนี้ ของ เอลเลียต แอนเดอร์สัน (4.5m) แข้งดาวรุ่งของ นิวคาสเซิล ที่ทำเอาผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เริ่มจับตามองเจ้าหนูรายนี้มากขึ้นเรื่อยๆ

 

โดยแข้งวัย 20 ปี เพิ่งเหมาสองประตู ช่วยให้สาลิกาดงเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

ข้อดีของ แอนเดอร์สัน

จากเว็บไซต์ Whoscore.com รายงานว่า จุดเด่นของแข้งดาวรุ่งชาวสก็อตแลนด์รายนี้อยู่ที่ การผ่านบอลทะลุช่อง, การเลี้ยงบอล และการทำประตู ซึ่งจะเห็นได้จากผลงานทั้งยิงทั้งจ่ายของเจ้าหนูรายนี้ในช่วงพรีซีซั่น เขาได้รับความไว้วางใจจาก เอ็ดดี ฮาว ในการออกสตาร์ทตัวจริง 6 นัดในช่วงพรีซีซั่น

 

อะไหล่ชั้นดีในแฟนตาซี

หากพูดถึง FPL แล้ว เขาน่าจะเป็นอะไหล่ชั้นดีในทีมของคุณได้ เพราะด้วยราคาที่ถูกแสนถูก 4.5m และได้เล่นในตำแหน่งกองกลาง (MID) ซึ่งคอยซัพพอร์ทแดนกลางในทีมแฟนตาซีของคุณ

 

แมวมอง FPLThai พรีซีซั่น: นูเญซ ยิงเพิ่มอีกหนึ่ง กดอุ่นเครื่อง 4 ตุงจาก 3 นัด

แนะแนวจัดทีมFPL มี ฮาแลนด์-เทรนท์ เป็นตัวยืน

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLThai ปิดฤดูกาล EP8

 

ได้เวลาของเจ้าหนูรายนี้

หากพิจารณาในช่วงพรีซีซั่น ผลงานของเขาเองก็มีลุ้นลงสนามในเกมแรกที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า และตัวกุนซืออย่าง ฮาว เองก็ดูจะให้ความสำคัญกับเจ้าหนูรายนี้เช่นกัน

 

ซึ่งนอกจากความมั่นใจที่เกิดขึ้นจากผลงานที่ยอดเยี่ยมแล้ว ความฟิตก็ดูจะมีส่วนสำคัญที่สร้างความประทับใจให้กับ ฮาว เช่นกัน ซึ่งกุนซือสาลิกาออกมาเปิดเผยว่าความฟิตของลูกทีมรายนี้สามารถเทสร่างกายกับทีมผ่านตลอด เห็นได้ถึงการดูแลรักษาสภาพร่างกายและวินัยการใช้ชีวิตในช่วงซัมเมอร์ได้เป็นอย่างดี

 

ไม่แน่บางทีเจ้าหนูสก็อตติชรายนี้อาจจะสร้างผลงานท่ามกลางสตาร์ในทีมสาลิกาในฤดูกาลนี้ สร้างความสุขให้กับกนซือ FPL ที่ถือครองเขาอยู่ในทีมก็เป็นได้…

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save