แมวมอง FPLThai พรีซีซั่น: วัตกินส์ ศูนย์หน้าพึ่งได้ของ วิลล่า

โอลลี วัตกินส์

ส่องผลงานนักเตะช่วงพรีซีซั่นไปกับ FPLThai คราวนี้ถึงตาของ โอลลี วัตกินส์ ศูนย์หน้าตัวความหวังของ แอสตัน วิลล่า กันบ้าง หลังกดเพิ่มอีกลูกในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด

 

เกมอุ่นเครื่อง

แอสตัน วิลล่า 3-0 ลาซิโอ

ผู้ทำประตู: 1-0 วัตกินส์ 36′, 2-0 แม็กกินส์ 55′, 3-0 ทำเข้าประตูตัวเอง 85′

 

โอลลี วัตกินส์ (8.0m) แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมในการจบสกอร์ และการเป็นตัวความหวังให้กับ แอสตัน วิลล่า ในฤดูกาลนี้ หลังยิงเบิกร่องในนาที 36 ก่อนที่ จอห์น แม็กกินส์ และการทำเข้าประตูตัวเองของ มาริโอ กิลา จะช่วยให้สิงห์ผยองอุ่นเครื่องฟอร์มดีเอาชนะ ลาซิโอ ไปได้ 3-0

 

แม้ดาวยิงชาวอังกฤษจะพลาดจุดโทษ แต่ก็สามารถแก้ตัวจากการผ่านบอลของ ยูริ ตีเลอมันส์ ที่เป็นอีกคนที่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ให้กับเขาเข้าไปใช้ทักษะเฉพาะตัวก่อนจะยิงเข้าไปอย่างเฉียบคม

 

โดยตั้งแต่เริ่มอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซั่น วัตกินส์ กดไปแล้ว 3 ประตู ตามมาด้วย เอมิเลียโน บูเอนเดีย กับผลงาน 2 ประตู 1 แอสซิสต์ และ ดักลาส ลุยซ์ ที่ทำ 3 แอสซิสต์

 

สถิติเผย อิซัค จะเฉิดฉาย หากเกมนั้นไม่มี วิลสัน ในสนาม

ใครใช้ถอดด่วน! เชซุส เจ็บชวดประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก

ขวัญใจมหาชน! กุนซือ FPL เทใจใช้ ฮาลันด์ ประเดิม GW1

 

ค่า xG ที่ยอดเยี่ยม

ใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ตัวของ วัตกินส์ เองมีค่าคาดหวังทำประตู หรือค่า xG อยู่ที่ 18.52 และเมื่อตัดเรื่องการยิงจุดโทษออกไปจะเหลือ 17.15 ซึ่งถือว่าสูงเหมือนกันสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองหล้า และในฤดูกาลนี้ อูไน เอเมรี น่าจะปั้นทีมเข้าฟักได้ดียิ่งขึ้น นั้นก็ยิ่งทำให้เขายิ่งมีพิษสงในกรอบเขตโทษที่มากขึ้นเช่นกัน

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save