แมวมอง FPLThai พรีซีซั่น: นูเญซ ยิงเพิ่มอีกหนึ่ง กดอุ่นเครื่อง 4 ตุงจาก 3 นัด

ดาร์วิน นูเญซ

ดาร์วิน นูเญซ ทำเพิ่มอีกประตูในเกมที่หงส์แดงถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ โปรแกรมอุ่นเครื่องที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเย็นที่ผ่านมา

 

ลิเวอร์พูล กลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องนัดที่สามของพวกเขา ด้วยการถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ซึ่งเกมนี้ ดาร์วิน นูเญซ (7.5m) ยิงประตูเบิกร่องให้กับหงส์แดง

 

เกมดังกล่าวนอกจากดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยแล้ว ยังมี บ็อบบี คลาร์ก, ดิโอโก้ โชต้า (8.0m) และ เบน โด๊ก มีชื่อเป็นผู้ทำประตูในเกมนี้

 

จากประตูเบิกร่องดังกล่าวทำให้เจ้าของหมายเลข 9 คนใหม่ (แต่หน้าเก่ามาหนึ่งปีแล้ว) ทำผลงานในช่วงพรีซีซั่นได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการยิง 4 ประตู จาก 3 นัดที่ลงเล่น

 

สำหรับโปรแกรมถัดไป ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

แนะแนวจัดทีมFPL มี ฮาแลนด์-เทรนท์ เป็นตัวยืน

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLThai ปิดฤดูกาล EP8

เฮนเดอร์สัน โพสต์อำลาปิดฉาก 12 ปีกับหงส์แดง ย้ายเล่นลีกซาอุฯ

 

สิ่งที่เห็นเพิ่มเติมในเกมนี้

นอกจาก นูเญซ แล้ว การทำงานร่วมกันระหว่าง อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ (6.0m) กับ โชต้า นั้นจัดว่าเข้าขาเลยทีเดียว เมื่อกองกลางรายใหม่ผ่านบอลงามๆ ให้กับ โชต้า พลิกตัวยิง ก่อนที่นายด่าน เลสเตอร์ จะปัดมาเข้าทางดาวยิงจอมโหดที่ซ้ำเข้าไปไม่เหลือ

 

นอกจากนี้ โดมินิค โซโบส์ซไล (7.0m) ก็ถือเป็นผู้เล่นอีกคนหนึ่งที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมนี้เช่นกัน ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (12.5m) แม้จะไม่มีชื่อทำประตู แต่เกมนี้เจ้าตัวมาแนว “สายปั้น” ทำ 2 แอสซิสต์ ให้กับ คลาร์ก และ โชต้า ทำประตู

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save