สรุปคะแนนเกม แดงเดือด หลังหงส์ถลุงผี 7-0

แดงเดือด สรุปคะแนน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นนักเตะที่เก็บคะแนนได้มากที่สุดในเกมแดงเดือดหลังเหมายิง-แอสซิสต์พา หงส์ขยี้ผี 7-0

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่ แดงเดือด ที่แอนฟิลด์สกอร์ออกมาสุดเหลือเชื่อเมื่อ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านไล่ขยี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะ 7-0

 

ท้ายครึ่งแรกเป็น โคดี้ กักโป ยิงให้หงส์แดงนำก่อน 1-0 ขณะที่ครึ่งหลังเครื่องจักรสีแดงทำงานไล่บดขยี้อีก 6 ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ 2 ประตู, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 ประตู และโคดี้ กักโป ที่มายิงเพิ่มอีกลูก บวกกับ โรแบร์โต แฟร์มิโน่ ที่ก็ลงมาก็ยิกับเค้าได้เหมือนกัน กลายเป็นลูกปิดกล่องส่งท้าแดงเดือดครั้งสุดท้ายของเค้า

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล vs แมนฯยูไนเต็ด

แดงเดือด ริมเส้น! แกรี่แนะผีเจาะแบ็คขวาหงส์

ทำไม เฟร็ด ถึงเป็นผู้เล่นน่าจับตามองในศึกแดงเดือด

 

สรุปคะแนนแฟนตาซีนัด แดงเดือด

 

ผู้เล่นที่ได้คะแนนสูงสุด 12 อันดับแรกในนัดนี้เป็นผู้เล่นหงส์แดงทั้งหมด อันดับ 1 คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก โม ซาลาห์ หลังจัดการยิง 2 จ่าย 2 เก็บไปเน้นๆ 18 คะแนน บวกโบนัส พอยท์อีก 3 แต้ม รวมเป็น 21 คะแนน ใครตั้งเป็นกัปตันบอกเลยว่าเต็มอิ่ม

 

รองลงมาเป็น โคดี้ กักโป กองหน้าที่มีข่าวกับแมนฯยูไนเต็ดมานาน แต่สุดท้ายไปโผล่ที่แอนฟิลด์เฉย เกมนี้ซัดไป 2 ประตู ได้คะแนนรวม 13 คะแนน บวกโบนัสอีก 1 เป็น 14 คะแนน ตามมาด้วย ดาร์วิน นูนเญซ ที่เกมนี้หัวดีเหลือเกิน โขกไป 2 ตุง เก็บไป 10 คะแนน บวกโบนัสอีก 2 รวมเป็น 12 คะแนน ถัดมาอันดับ 4-5 เป็น แอนดรูว โรเบิร์ตสัน 9 คะแนน และโรแบร์โต้ แฟร์มิโน่ 8 คะแนน ตามลำดับ

 

แดงเดือด คะแนนลิเวอร์พูล

 

ด้านฝั่งแมนฯยูไนเต็ดเกมนี้บอดสนิท ได้คะแนนสูงสุดแค่ 2 คะแนนจาก บรูโน่ เฟอร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และคาเซมิโร่ ส่วนแผงเกมรับทั้ง 4 รวมถึง ดาบิด เด เคอา นัดนี้ -1 กันไปถ้วนหน้า

 

แดงเดือด แมนยู1แดงเดือด แมนยู2

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save