กองแช่งลุ้นเหนื่อย! เลสเตอร์ ไม่เคยชนะทีมจ่าฝูงมา 25 ปีแล้ว

เลสเตอร์-อาร์เซน่อล

จิ้งจอกสยามมีสถิติสุดเลวร้าย เมื่อไม่เคยชนะทีมที่เป็นจ่าฝูงได้เลย เป็นเวลา 25 ปีแล้ว

 

เกร็ดเล็กน้อยก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบ อาร์เซน่อล ในค่ำคืนนี้ เวลา 22.00 น. ปรากฏว่ามีสถิติที่น่าสนใจของฝั่งเจ้าถิ่น นั่นก็คือพวกเค้าไม่เคยชนะทีมที่เป็นจ่าฝูง ณ เวลานั้นได้เลย มาเป็นเวลา 25 ปีแล้ว

 

ครั้งสุดท้ายที่พวกเค้าชนะทีมนำก็คือ การเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อเดือนมกราคม ปี 1998 ซึ่งหลังจากนั้น “จิ้งจอกสยาม” ก็ไม่ชนะอีกเลยติดต่อกัน 18 เกมที่พบกับทีมนำของตาราง

 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2023

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP3

แมดดิสัน ลุ้นลงดวลปืน หลังบีร็อดอัพเดตอาการเจ็บ

 

โดยในช่วงเวลาดังกล่าวเลสเตอร์มีโอกาสพบกับ “ไอ้ปืนใหญ่” ด้วยเช่นกัน ในเกมสุดท้ายของซีซั่น 2003/04 เกมนั้น พอล ดิคคอฟ ยิงให้จิ้งจอกนำก่อน แต่มาเสียสองประตูให้กับจุดโทษของ เธียร์รี่ อองรี และประตูชัยของ ปาทริค วิเอร่า

 

นอกจากนั้น เลสเตอร์ ยังแพ้ให้ อาร์เซน่อล มาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน รวมถึงเมื่อต้นซีซั่นที่แพ้ 2-4 โดยหากทีมแพ้นัดนี้อีก จะเป็นการแพ้ถึง 5 เกมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ทศวรรษที่ 1930 เลยด้วย

 

เลสเตอร์ คนเลือกเยอะสุดไม่ใช่ แมดดิสัน

 

เจมส์ แมดดิสัน เดอะ แบก ในแดนกลาง ถือเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของทัพจิ้งจอก จากผลงานยิง 9 แอสซิสต์ 5 มีแล้ว 98 คะแนน รองาเป็น ฮาร์วีย์ บาร์นส 92 คะแนน แต่นักเตะที่ชาวแฟนตาซีเลือกเข้าทีมมากที่สุดกลับเป็น แดนนี่ วอร์ดส นายทวารมือ 1 มีผู้เลือกใช้ถึง 27.6 เปอร์เซนต์ มากที่สุดในตำแหน่งนายทวาร เนื่องจากราคาสุดถูกแค่ 4.0m แถมการันตีลงสนามทุกนัด

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Leicester City

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save