เมอร์สัน โชว์เหนือฟันธงหงส์บุกพ่ายบอร์นมัธ

เมอร์สัน ฟันธง

กูรูลูกหนังอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มาเหนือฟันธง ลิเวอร์พูล จะบุกไปแพ้ทีมบ๊วยอย่าง บอร์นมัธ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้

 

พอล เมอร์สัน ที่ปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังที่สกาย สปอร์ต ได้ออกมาฟันธงแบบไม่กลัวหน้าแหกว่า ลิเวอร์พูล ที่กำลังขึ้นหม้อสุดๆหลังเปิดบ้านถลุง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 จะบุกไปปราชัยต่อบอร์นมัธ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้

 

แม้หลายเกจิจะเชื่อว่าลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเอาชนะไปได้ไม่ยาก แต่อดีตกองกลางอาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ มองต่างมุม แม้ยอมรับว่าผลงานในเกมล่าสุดทำให้คาดเดาสกอร์ยากมากขึ้น

 

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP5

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 11 มีนาคม 2023

เลือกใครดี? นานาทัศนะกูรู แฟนตาซี เลือกกัปตันทีมวีก 27

 

“บอร์นมัธ ทำผลงานได้ดีในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ลิเวอร์พูลก็ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 7-0 และกลับมาสู่เส้นทางแย่งท็อปโฟร์ แสดงให้เห็นว่าช่วงเวลาของเกมเป็นสิ่งสำคัญ”

 

“มันอาจจะเป็นครั้งแรกในรอบ 3-4 ปีที่คุณไม่ได้มองว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้เหนือกกว่ามากนักในการพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นชัยชนะ 7-0 ที่แอนฟิลด์มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อสำหรับผม”

 

“ส่วน บอร์นมัธ ทำได้ดีมากในเกมกับ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มันเป็นผลงานที่ดีและพวกเขาคงเสียใจมากที่แพ้จากลูกตั้งเตะสุดท้ายของเกม”

 

โดยกูรูรายนี้ฟันธงว่า บอร์นมัธ จะชนะ ลิเวอร์พูล 2-0

 

เมอร์สัน มอง บอร์นมัธ เล่นดีกับ อาร์เซน่อล

 

สัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่น่าเสียดายกับ บอร์นมัธ เป็นอย่างยิ่ง พวกเค้าควรมีแต้มกับอาร์เซน่อล แต่ก็มาพลาดในวินาทีสุดท้าย โดยที่นักเตะอย่าง ฟิลิป บิลลิ่ง กองกลางของทีมได้ไปถึง 10 คะแนน (คะแนนรวม 83) และมาร์กอส เซเนซี่ กองหลังที่แม้ทีมเสียไป 3 ประตู แต่ก็ได้มา 7 คะแนน

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save