เทน ฮาก คุมทีมโดนหงส์จิกยับ สถิติเละเทะสุดในอาชีพ

เทน ฮาก คุมทีมโดนหงส์จิกยับ สถิติเละเทะสุดในอาชีพ

เอริก เทน ฮาก มีสถิติสุดแย่ติดตัวหลังโดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับในศึกแดงเดือดเมื่อคืนที่ผ่านมา

 

OptaJoe นักสถิติชื่อดังรายงานว่า ผลสกอร์ 7-0 ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดนอริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ถล่มยับเมื่อคืนที่ผ่านมา นับเป็นสถิติที่แย่ที่สุดของ เทน ฮาก ตั้งแต่เขาคุมทีมมากว่า 481 เกม รวมทุกรายการ

 

โดย กักโป, นูเญซ และ ซาลาห์ พากันยิงเบิ้ล ก่อนจะปิดท้ายด้วย ฟีร์มิโน่ ที่น่าจะเป็นศึกแดงเดือดสุดท้ายของเจ้าตัว ลงมายิงตอกฝาโลงให้หงส์แดงทำสถิติชนะปีศาจแดงท้วมท้นที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร (7-0) นับตั้งแต่ที่เคยทำไว้เมือเดือนตุลาคม 1895 (7-1) หรือ 128 ปีที่แล้วเลยทีเดียว

 

“การแพ้เกิดขึ้นได้ แต่ไม่ใช่แบบนี้ ครึ่งหลังมันไร้ซึ่งความเป็นมืออาชีพมาก เราไม่เล่นกันเป็นทีม เราต้องคุยกันเรื่องนี้ แน่นอนว่าผมโกรธมาก เราทำให้แฟนบอลผิดหวัง นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิด” เทน ฮาก กล่าวหลังเกม

 

สรุปคะแนนเกม แดงเดือด หลังหงส์ถลุงผี 7-0

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล vs แมนฯยูไนเต็ด

มิโตมะ ทั้งยิงทั้งจ่ายเก็บแต้มสูงสุดในซีซั่นนี้

 

โปรแกรมของปีศาจแดงหลังจากนี้

อย่างไรก็ตามแม้ผลสกอร์ในศึกแดงเดือดจะสร้่างความเจ็บช้ำให้สาวกเร้ดอาร์มี แต่โปรแกรมหลังจากนี้ของพวกเขามีเพียง นิวคาสเซิล และ สเปอร์ส เท่านั้นที่ดูยากสุด ซึ่งสามารถใส่ตัวผู้เล่นปีศาจแดงลงในทีมแฟนตาซีได้ยาวๆ เลย เว้นแต่สัปดาห์ที่ 28 พวกเขาไม่มีโปรแกรมเตะเท่านั้นเอง

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save