เด เคอา ขึ้นแท่นแข้งทำพลาดเสียประตูเยอะสุดซีซั่นนี้

เด เคอา

นายทวารจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นแท่นกลายเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีกที่ทำพลาดเสียประตูมากสุดในฤดูกาลนี้

 

แม้จะเซฟลูกมหัศจรรย์ให้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ ดาบิด เด เคอา ก็มักจะมีช็อตผิดพลาดให้เห็นอยู่พอสมควร ล่าสุดในเกมที่แมนฯยูไนเต็ด บุกไปพ่าย เวสต์แฮม 0-1 ปรากฏว่านายด่านชาวสเปนมีส่วนผิดพลาดอีกครั้ง เมื่อปัดลูกยิงไกลของ ซาอิด เบนราห์ม่า ไม่อยู่ จนบอลปลิ้นเข้าประตูกลายเป็นประตูชัยของเจ้าถิ่นไปซะอย่างงั้น

 

ทำให้ฤดูกาลนี้ นายทวารปีศาจแดง ก่อความผิดพลาดจนทีมเสียประตูไปแล้ว 4 ครั้งจากทุกรายการ มากสุดในบรรดานักเตะพรีเมียร์ลีกเท่ากับ อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูของสเปอร์ส

 

อย่างไรก็ตาม หลวงพี่เด ยังรั้งอันดับหนึ่งของสถิติการเก็บคลีนชีตในพรีเมียร์ลีกที่ 15 นัด นำหน้า อาลีสซง เบ็คเกอร์ ของ ลิเวอร์พูล, อารอน แรมส์เดล ของ อาร์เซน่อล และ นิค โป๊ป ของ นิวคาสเซิ่ล ที่ 13 นัดเท่ากัน

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม vs แมนฯ ยูไนเต็ด

เคน ทำ 2 สถิติใหม่หลังโขกชัยใส่พาเลซ

แลมพาร์ดเฮนัดแรกแต่เซ่น ชิลเวลล์

 

เด เคอา นายทวารท็อป 5 แฟนตาซี

 

นายด่านแดนกระทิงแม้จะผิดพลาดในนัดล่าสุด แต่ก็โชว์ฟอร์มเซฟไป 3 ครั้ง เก็บไป 3 คะแนนในเกมกับขุนค้อน ทำให้ตอนนี้ทำคะแนนรวมไป 138 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของนายด่านแฟนตาซี ซีซั่นนี้ จากการเซฟไป 92 ครั้ง และเก็บคีลนชีท 15 ครั้ง

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save