เด เคอา ทำสถิติคลีนชีตสูงสุดทาบชไมเคิล

เด เคอา ทำสถิติเก็บคลีนชีตมากสุด

หลวงพี่เด ทำสถิติเก็บคลีนชีตมากที่สุดตลอดกาลของสโมสร เทียบเท่า ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล

 

ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติเก็บคลีนชีตมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มเซฟระดับโลกช่วย “ปีศาจแดง” เปิดบ้านถล่มเลสเตอร์ 3-0

 

การไม่โดนเจาะตาข่ายในนัดนี้ทำให้ “หลวงพี่เด” เก็บคลีนชีตในการเฝ้าเสาให้ แมนฯยูไนเต็ด เป็นนัดที่ 180 นัด ถือเป็นสถิติมากที่สุดตลอดกาลของสโมสรเทียบเท่า ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารระดับตำนานของทีม โดยเจ้าตัวทำได้จากการลงเฝ้าเสา 521 นัด ส่วน ชไมเคิ่ล ลงเล่นไป 398 นัด

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เลสเตอร์

ราฟา รับเห็นแวว ตอร์เรส ในตัว นูเญซ หลังกระทุ้งประตูใส่สาลิกา

บ่อนหั่นราคา พอตเตอร์ ส่อถูกปลด หลังโดนนักบุญลูบคมคาบ้าน

 

ซึ่งนัดถัดไปแมนฯยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลถ้วยถึง 3 นัดติด ก่อนจะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก วันที่ 5 มีนาคม ทำศึกแดงเดือดบุกไปเยือนลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ ซึ่งหากนายทวารวัย 32 ปีเก็บคลีนชีตได้อีก ก็จะขึ้นเป็นนายทวารที่เก็บคลีนชีตให้สโมสรมากที่สุดแบบเดี่ยวๆทันที

 

เด เคอา ถ้าใส่หมวกลงมาเล่น คุณคือ “วากาบายาชิ”

 

นายทวารมือ 1 ปีศาจแดง มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากต่อชัยชนะเหนือเลสเตอร์ในนัดล่าสุด หลังโชว์ลูกเซฟอภินิหารไม่ให้ทีมตกเป็นรองก่อน เก็บคลีนชีตพร้อมทำสถิติ 3 เซฟ เก็บได้ 7 คะแนนในสัปดาห์นี้ มีคะแนนรวมอยู่ที่ 97 คะแนน ถือเป็นนายทวารอันดับ 5 ในแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก (ตาม ราย่า อันดับ 1 แค่ 10 คะแนน) ถือเป็นนายทวารที่เป็นที่นิยมอยู่แล้ว แต่ระวังเกมวีคหน้าที่จะมีแบลงค์เกมจากการที่แมนฯยูไนเต็ดต้องเล่นนัดชิงชนะเลิศคาราบาวคัพกับนิวคาสเซิล

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save