เคน-ซน นำทัพสเปอร์สลงซ้อมก่อนหวดจิ้งจอก

เคน-ซน

เคน-ซนนำทัพสเปอร์ส ลงซ้อมที่ราชมังฯ ก่อนหวดเลสเตอร์ 23 ก.ค.

 

เหล่าขุนพลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ลงซ้อมที่ ราชมังฯ แบบเต็มสูบ นำโดย “เคน-ซน” แฮร์รี่ เคน,ซน ฮึง-มิน และ เจมส์ แมดดิสัน พร้อมด้วยบอสใหญ่ อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่ยืนกำกับอย่างเข้มงวด

 

อังเก้ ปอสเตโคกลู เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นำลูกทีมลงซ้อมที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมก่อนที่จะลงทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์

 

โดยก่อนทำการฝึกซ้อมนั้น มีงานแถลงข่าวก่อนเกมอุ่นเครื่องที่จะมีขึ้นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ ซึ่งมี อังเก้ ปอสเตโคกลู และ เจมส์ แมดดิสัน ขึ้นเวทีตอบคำถามสื่อ

 

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLThai ปิดฤดูกาล EP7

เคน-ซนนำทัพ! สเปอร์ส แลนดิ้งเมืองไทยเตรียมหวดจิ้งจอก

เคน-ซนนำทัพ!เปิดชื่อ ไก่ บุกไทยฉะเลสเตอร์

 

ทั้งนี้ แมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ จะลงสนามอุ่นเครื่องดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.2566 เวลา 17.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย

 

สำหรับแฟนบอลชาวไทย ที่อยากสัมผัสกับเกมคุณภาพส่งตรงจากประเทศอังกฤษแบบติดขอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน สามารถหาซื้อบัตรได้แล้วที่ https://www.ticketmelon.com/tegsport/thfclcfc โดยบัตรเข้าชมมี 5 ราคาในโซนฝั่งแฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ (E7, E8, S1, S2, W2, W4) ประกอบด้วย 5,500 บาท, 4,500 บาท, 3,500 บาท, 2,500 บาท และ 1,500 บาท

 

เคน-ซน นำทัพ 11 ตัวจริงสเปอร์ส

 

หลังเสร็จสิ้นการให้สัมภาษณ์ กุนซือชาวออสเตรเลียน ติวเข้มการซ้อมการซ้อมด้วยตัวเอง มีนักเตะชื่อดังอย่างแฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน, เจมส์ แมดดิสัน, ริชาร์ลิซอน ลงวอร์มอัปยืดเส้นยืดสาย ขณะที่กลุ่มนายด่านอย่าง กูเยลโม่ วิคาริโอ,แบรนดอน ออสติน, อัลฟี่ ไวท์แมน ฯลฯ ทำการแยกซ้อมกับโค้ชผู้รักษาประตู

 

ต่อมาทางทีมงานสตาฟฟ์ได้แบ่งทีมเป็นสองชุด โดยชุดตัวหลักประกอบไปด้วย กูเยลโม่ วิคาริโอ, เดสตินี่ อูโดกี้, เบน เดวิส, เอริค ดายเออร์, เซร์คิโอ โรเมโร่, เปโดร ปอร์โร่, อีฟส์ บิสซูม่า, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก, ซน ฮึง-มิน, เจมส์ แมดดิสัน, แฮร์รี่ เคน

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save