ตอบแทนผลงาน! ฮาแลนด์ ถูกเลือกเป็นกัปตันกว่า5.7ล้านคน

ฮาแลนด์

กองหน้าจากแมนฯ ซิตี้ทำคนเดียวสองประตูช่วยทีมบุกถล่มเบิร์นลีย์ 3-0 ในนัดเปิดหัว ตอบแทนชาวแฟนตาซี 5.7 ล้านคนที่เลือกเป็นกัปตัน

 

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ (14.0m) ตอบแทนผลงานเหล่ากุนซือFPL หลังถูกเลือกเป็นกัปตันทีมมากถึง 73 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการยิง 2 ประตู บวกอีก 3 คะแนนโบนัสในในนัดเปิดสนามของฤดูกาล 2023/24

 

ศูนย์หน้าจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บไปเหนาะๆ 13 แต้มในเกมที่ชนะเบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวมีสถิติทำแต้มรวมสูงถึง 60 แต้ม ยามลงสนามปะทะกับทีมที่เลื่อนชั้นขึ้นมา

 

โดยมีผู้จัดการทีมมากกว่า 5.7 ล้านคนมอบปลอกแขนให้กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ และมีถึง 195,788 คนที่ใช้ชิป Triple Captain ตั้งแต่นัดแรก

 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 11-12 สิงหาคม 2023

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก 2023/24 GW1

แข้งเรือมา3! FPL จัดทีมลุยเกมวีคแรก

 

ผู้ถูกเลือกเป็นกัปตันรองจาก ฮาแลนด์

 

บูกาโย่ ซาก้า (8.5m) ถูกเลือกเป็นกัปตันทีมมากเป็นอันดับที่ 2 โดยถูกเลือกไปกว่า 339,000 คน ก่อนเกมที่ อาร์เซนอล จะเปิดบ้านพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในวันเสาร์นี้

ซึ่งจากสถิติพบว่าไม่มีทีมใดเสียประตูในเกมเยือนเมื่อฤดูกาลที่แล้วมากกว่าฟอเรสต์ ที่โดนยิงไป 44 ประตู โดยซาก้าทำแต้มเฉลี่ย 6.9 แต้มต่อการออกสตาร์ทตัวจริงที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 

ส่วนอันดับ 3 เป็นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด (9.0m) ซึ่งมีเกมพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันจันทร์นี้ ซึ่งสถิติการลงสนามที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้วของเจ้าตัว ถือว่าแรชฟอร์ดสร้างผลงานในเกมรุกที่น่าประทับใจได้แต้มจากเกมรุก 18 ครั้งและเก็บแต้มถึงขั้นสองหลักได้ 7 ครั้ง ซึ่งเป็นสถิติที่มากที่สุดในการเล่นเกมเหย้าเทียบเท่ากับฮาแลนด์

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save