ฮาแลนด์ ตอบแทนชาวแฟนตาซีผู้เชื่อมั่น

ฮาแลนด์-30

กองหน้าจากแมนฯซิตี้ ตอบแทนกุนซือแฟนตาซี ด้วยการซัดเบิ้ลใส่เซาธ์แฮมป์ตัน

 

หลังจากเป็นที่ถกเถียงกันในประเด็นของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ (12.1m) ว่ายังควรมีไว่ในทีมต่อไปหรือไม่ เนื่องจากเกมวีคก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนลงสนามไม่ได้ในเกมวีค 29 และติดอันดับเป็นนักเตะที่ถูกปล่อยออกจากทีมในช่วงดังกล่าว

 

ล่าสุดหัวหอกทีมชาตินอรเวย์ ตอบแทนผู้จัดการทีมกว่า 586,000 คนที่เลือกซื้อหัวหอกรายนี้กลับมาในเกมวีคที่ 30 ด้วยการซัด 2 ประตูในเกมบุกถล่มเซาแธมป์ตัน 4-1 เก็บคะแนนไปรวม 12 คะแนน โดยมีชาวแฟนตาซีเกือบ 5 ล้านคน มอบปลอกแขนกัปตันทีมให้เค้าอีกด้วย

 

ทำไม เอแดร์ซอน ถึงเป็นตัวเลือกระยะยาวที่ดีในตอนนี้

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน vs แมนฯซิตี้

นักปั้น! เดอ บรอยน์ แอสซิสต์ให้ ฮาลันด์ 7 หนในฤดูกาลเดียว

 

ฮาแลนด์-กรีลิช คุ้มค่าการซื้อตัว

 

นอกจากฮาแลนด์แล้ว เพื่อนร่วมทีมแมนฯซิตี้อย่า งแจ็ค กรีลิช (6.9m) ก็เป็นผู้เล่นที่ถูกซื้อเข้าทีมมากที่สุดเป็นอันดับ 3 โดยมีมากกว่า 332,000 คนเพิ่มเค้าเข้าไปในทีม

 

โดยนับตั้งแต่ะพรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งกันต่อ กรีลิช ออกสตาร์ท 12 นัดจาก 14 นัดของแมนฯ ซิตี้ ทำแอสซิสต์ 6 ครั้ง และยิงได้ 3 ประตู ล่าสุดก็พึ่งทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ใส่ทีมนักบุญได้ด้วย

 

ในขณะเดียวที่ โอลลี่ วัตกินส์ (7.2m) ยังคงรักษาฟอร์มที่ดี ล่าสุดตอบแทนเจ้าของใหม่กว่า 411,000 ราย ด้วยการยิงประตูในช่วงท้ายเกม ช่วยให้แอสตัน วิลล่าเอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ทำให้ยิงไปแล้ว 9 ลูก จาก 11 เกมหลังสุด

ไม่ใช่แค่ ฮาแลนด์ แต่ กรีลิช ก็ฟอร์มคุ้มค่าตัว

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save