ฮาลันด์ ถูกหั่นราคาลง เซ่นเป้าบอดสองเกมล่าสุด

เออร์ลิง ฮาลันด์

ฮาลันด์ ถูก แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก หั่นราคาลง หลังไม่สามารถงัดฟอร์มถล่มประตูให้กับเรือใบสีฟ้าในสองเกมหลังสุด

 

เออร์ลิง ฮาลันด์ ถึงคราวที่ถูก แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ลดราคาลงมา หลังไม่สามารถทำประตูได้ในโปรแกรมสัปดาห์ที่ 7-8 แถมต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ซิตี้ ยังพบกับความปราชัยทั้งสองเกมอีกด้วย

 

โดยสองเกมที่ผ่านมาหอกเรือใบสีฟ้าไม่สามารถทำประตูได้ แถมค่าคาดหวังยิงประตู (xG) รวมกันตกอยู่ที่ 0.20 เท่านั้น เฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 เขามีค่า xG แค่ 0.03 เท่านั้น ทั้งที่ลงเล่นเต็ม 90 นาที

 

เมื่อฟอร์มไม่เข้าเป้าก็ถึงคราวที่ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก จะหั่นราคาพ่อหนุ่มรายนี้จาก 14.1m เหลือ 14.0m ซึ่งเป็นราคาตอนเปิดฤดูกาลนี้ของเขานั่นเอง

 

Aekkaphet คว้าแชมป์ฟุตบอลแฟนตาซี FPLTHAI ประจำสัปดาห์ที่ 8

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล vs แมนฯ ซิตี้

มาลาเซีย ไกล้คัมแบ็คผีอีก2-3สัปดาห์

 

โปรแกรมหลังเบรกทีมชาติ

สำหรับโปรแกรมหลังพักเบรกทีมชาติ แมนฯ ซิตี้ มีคิวพบกับ ไบร์ตัน, แมนฯ ยูไนเต็ด, บอร์นมัธ, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่อด้วย สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า โดยในนี้ ฮาลันด์ มีสถิติเคยพังประตูคู่แข่งที่เป็น “บิ๊ก 6” ถึง 3 ทีม และไม่เคยเปิดซิง 2 ทีม ได้แก่ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ที่จะพบใน GW12-13 นับเป็นการวัดใจผู้จัดการทีม FPL ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save