ส่องผลงาน กรีลิช ฉายแววเทพหลังบอลโลก

ส่องผลงาน กรีลิช ฉายแววเทพหลังบอลโลก

ส่องผลงาน แจ็ค กรีลิช หลังเกมวีก 17 เป็นต้นมา จัดว่าฟอร์มเตะตาใช้ได้เลยทีเดียว

 

แจ็ค กรีลิช (6.8m) ที่เพิ่งยิง 1 จ่าย 1 ใส่ ลิเวอร์พูล ในเกมที่ถล่มหงส์แดง 4-1 ทำ 12 แต้มใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในแข้งที่มีผลงานน่าติดตาม

 

นับตั้งแต่เกมวีกที่ 17 เป็นต้นมา ถือว่ายอดเยี่ยมราวฟ้ากับเหวจากช่วงก่อนบอลโลกที่ทำได้เพียง 1 ประตู 1 แอสซิสต์ แต่พอหลังบอลโลกเท่านั้นแหละ…

 

ทั้งผลงานในส่วนของประตู และมีส่วนร่วมกับเกม นี่ราวเป็นคนละคนในช่วงก่อน บอลโลก จริงๆ เห็นได้ชัดเลยว่า เขาเริ่มปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีม และระบบของ กวาร์ดิโอล่า ขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการลงสนาม ที่ได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับ ฟิล โฟเด้น แข้งรุ่นน้องที่ต้องผ่าตัดไส้ติ่งพักตัวสักระยะ

 

ผลงานของ กรีลิช หลังบอลโลก

ลงสนาม 14 นัด
ยิง 3 ประตู
แอสซิสต์ 6 ครั้ง
โอกาสยิง 23 ครั้ง
เข้ากรอบ 8 ครั้ง
ยิงในกรอบเขตโทษ 18 ครั้ง
xG 2.62
xA 4.24
โอกาสสำคัญ 3 ครั้ง
สร้างโอกาสสำคัญให้เพื่อน 7 ครั้ง
คีย์พาส 24 ครั้ง

 

โปรแกรม แมนฯ ซิตี้ GW30-34

สำหรับโปรแกรมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่าง GW30 ถึง GW34 นั้น พวกเขาจะไม่มีโปแกรมในเกมวีกที่ 32 แต่จะมี ดับเบิ้ลเกมวีก (Double Gameweek) ในสัปดาห์ที่ 34 แทน

GW30: เซาแธมป์ตัน
GW31: เลสเตอร์ ซิตี้
GW32: ไม่มีแข่ง
GW33: อาร์เซน่อล
GW34: ฟูแล่ม, เวสต์แฮม

 

ใช้งานตอนไหนดี?

ด้วยความที่ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีโปแกรมแข่งในเกมวีก 32 การใช้งานพ่อหนุ่มรายนี้ในเกมวีกที่ 34 ที่พวกเขามี Double Gameweek พบกับ ฟูแล่ม และ เวสต์แฮม ก็ถือเป็นทางลือกที่ดีใช่ย่อยเลย

 

พึงระวังอย่างเดียว

แม้จะได้รับการลงสนามและโอกาสอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องบอกเลยว่า เป๊ป มักจะถอดหรือสับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเรื่อยๆ และด้วยความที่สามารถมีส่วนร่วมกับประตูได้ทุกคน ทำให้ตัวเลือกแข้ง แฟนตาซี จาก แมนฯ ซิตี้ (ถ้าไม่นับ ฮาลันด์ และ เดอ บรอยน์) ใครๆ ก็พร้อมทำแต้มได้เสมอ เพราะฉะนั้นแล้วใครใช้งานนักเตะเรือใบควรเช็คข่าวหรือการหย่อนคำใบ้ของ เป๊ป ก่อนเกมให้ดีๆ มิใช่นั้นแล้วท่านอาจจะหลังหัก ก็.. เป็น.. ด้ายยย…

 

DGW29 ทำลายสถิติใช้ “Bench Boost” มากสุดเป็นประวัติการณ์

แมวมองแฟนตาซี จัดสุดยอดทีมโกยแต้ม DGW29

ขายมั้ย?เอายังไงดีเมื่อ อาร์เซน่อล ไม่มีDGWแล้ว?

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save