สเปอร์ส ประกาศแยกทาง คอนเต้ เรียบร้อย

สเปอร์ส ประกาศแยกทาง คอนเต้ เรียบร้อย

ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ประกาศแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ อย่างเป็นทางการด้วยความยินยอมด้วยดีจากทั้งสองฝ่าย หลังทิ้งบอมบ์ใส่ไม่ไว้หน้า

 

หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ โยนระเบิดเฮฟวี เอ้ย! ลูกเกลี้ยง ใส่ สเปอร์ส ด้วยการวิจารณ์ลูกทีมยันบอร์ดบริหารไก่เดือยทอง หลังเกมที่โดน เซาแธมป์ตัน ตีเสมอ 3-3

 

ล่าสุดไม่แบโผ เมื่อ สเปอร์ส ประกาศแยกทางกับกุนซืออิตาเลี่ยนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะฟันค่าตกใจ (ที่ไม่น่าจะตกใจสักเท่าไหร่) ราว 4 ล้านปอนด์

 

สำหรับอดีตกุนซือ เชลซี และ ยูเว่ เข้ามากุมบังเหียนไก่เดือยทองช่วงเดือนพฤศจิกายน 2021 โดยคุมทีมไป 76 นัด ชนะ 41 แพ้ 23 และเสมอ 12 (ชนะ 54 เปอร์เซนต์)

 

ด้าน สเปอร์ส ได้ทำการแต่งตั้ง คริสเตียน สเตลลินี ผู้ช่วยของ คอนเต้ ขึ้นมาคุมทีมแทนชั่วคราวจนจบฤดูกาล โดยจะประเดิมด้วยการพาทีมหวดกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกมวีก 29

 

เลขมงคล! ส่องสถิติ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ก่อนลุยศึก DGW29

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP7

ปืนติด 5! แฟนตาซี จัดทีมยอดเยี่ยมโกยแต้มสูงสุดตอนนี้

 

สเปอร์ส ใน แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก

หลังจากการปลดกุนซือเลี่ยนพ้นตำแหน่ง ผลงานโดยรวม สเปอร์ส เป็นคำถามตัวโตๆ อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ เคน (11.8m) และ ซน เฮือน-มิน (11.7m) นั้นน่าจะเป็นยังเป็นคีย์แมนของทีม แต่ต้องจะบตาดูว่าในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน กุนซือชั่วคราวอย่าง สเตลลินี จะใช้ใครคุมแผงแดนกลางและทำผลงานได้ดี

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs เชลซี

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save