เปิดราคา”สองปีก”ใหม่ ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน

สองปีก

เปิดราคาสองปีกที่พึ่งเปิดตัวกับทีมใหม่ ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน

 

ถือเป็นนักเตะใหม่พึ่งเปิดตัวไปไม่กี่วันที่ผ่านมาสำหรับ สองปีก ตัวใหม่ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ และมุสซ่า เดียบี้ โดยรายแรกย้ายจากเลสเตอร์ไปร่วมทัพนิวคาสเซิล ส่วนรายหลังโยกจากเลเวอร์คูเซ่นมาเล่นกับแอสตัน วิลล่า

 

ล่าสุดแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เปิดราคาของทั้งสองปีกออกมาแล้ว โดยทั้งคู่มีราคาเปิดตัวเท่ากันที่ 6.5m ถือว่าราคาน่าใช้ทั้งคู่ แล้วตัวไหนละที่ดีกว่ากัน?

 

บาร์นส์ ไม่มาไทยเปิดตัวซบสาลิกา

FPLThai ส่องพรีซีซั่น: บูเอนเดีย มีส่วนร่วมทุกประตูเกมเจ๊าเดือดสาลิกา

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLThai ปิดฤดูกาล EP7

 

สองปีก ตัวใหม่ ใช้ใครดี?

 

บาร์นส์ไม่ต้องปรับตัวมากเพราะเล่นในลีกอังกฤษอยู่แล้ว ฤดูกาลทีผ่านมาผลงานดีทีเดียวซัดไป 13 ประตูให้เลสเตอร์ จากโอกาสยิงทั้งหมด 56 ครั้งในกรอบเขตโทษ สร้างโอกาสสำคัญ 17 ครั้ง และยิงเข้ากรอบ 34 ครั้ง ถือเป็นสถิติสูงสุด 6 อันดับแรกของกองกลางในฤดูาล 2022/23

 

ในขณะที่ เดียบี้ มีสไตล์การเล่นที่หลากหลาย โดยเจ้าตัวยิงได้ 22 ประตูและทำอีก 20 แอสซิสต์ตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดในบุนเดสลีกาให้กับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

 

ถือว่าสูสีทั้งคู่ แต่หากวัดที่โปรแกรมความยากใน 5 นัดแรก วิลล่า ดูจะเบากว่าเล็กน้อย แถมมีโอกาสสูงที่ปีกทีมชาติฝรั่งเศสจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงตั้งแต่แรก ขณะที่บาร์นส์แม้รู้ลึกบอลอังกฤษ แต่คงต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับผู้เล่นเก่าให้ได้เสียก่อน

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save