สถิติเผย อิซัค จะเฉิดฉาย หากเกมนั้นไม่มี วิลสัน ในสนาม

อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ คัลลัม วิลสัน

อเล็กซานเดอร์ อิซัค จะเฉิดฉายในทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ของคุณ หากวันนั้นไม่มี คัลลัม วิลสัน ในสนาม

 

ข้อสังเกตก่อนจัดทีมของคุณ หากเลือกไม่ได้ว่าจะใส่ใครจาก นิวคาสเซิล เป็นกองหน้าดีระหว่าง อเล็กซานเดอร์ อิซัค (7.5m) และ คัลลัม วิลสัน (8.0m)

 

ซึ่งดูจากสถิติแล้ว วิลสัน มีฟอร์มทำประตูที่พึ่งพาได้ หากเขาไม่มีอาการบาดเจ็บ จะสามารถทำแต้มให้กับทีม FPL ของคุณได้ไม่น้อย เมื่อยิงไป 18 ประตู 6 แอสซิสต์ ทำ 157 แต้ม ในฤดูกาลที่แล้ว

 

ขณะเดียวกันมีข้อสังเกตว่าหอกสวีดิชเองก็สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีให้กับ สาลิกาดง ในวันที่ไม่มี วิลสัน ในสนาม เมื่อเขาทำได้ 9 ประตู 2 แอสซิสต์ จาก 17 เกมที่ไม่มี วิลสัน ในสนาม แต่เมื่อไหร่ที่มีเพื่อนร่วมทีมรายนี้ลงสนาม เขายิงได้เพียง 1 ประตู 1 แอสซิสต์ จาก 5 เกม รวมทุกรายการ

 

สาเหตุน่าจะมาจากตำแหน่งในสนาม เพราะหากการมี วิลสัน ในสนาม เขาจะต้องขยับถ่างมาเล่นกองหน้าทางฝั่งขวา ผิดกับไม่มีกองหน้าชาวอังกฤษในสนาม เขาจะถูกจับมาเล่นหน้าเป้าให้กับทีม และมีลุ้นประตูมากขึ้น

 

นิวคาสเซิล บรรลุข้อตกลงคว้า ลิฟราเมนโต เสริมแนวรับ 40 ลป.

ใครใช้ถอดด่วน! เชซุส เจ็บชวดประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก

ขวัญใจมหาชน! กุนซือ FPL เทใจใช้ ฮาลันด์ ประเดิม GW1

 

แล้วให้เลือกใครดี?

แน่นอนว่า วิลสัน ถ้าฟิตเต็มที่เขาคือตัวเลือกแรก เพราะราคาต่างกัน 0.5m เท่านั้น การติดตามข่าวสารก่อนเกมจาก นิวคาสเซิล ว่าใครมีโอกาสลงสนามมากกว่ากัน จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save