อดเจอทีมเก่า! พาเลซปลด วิเอร่า ก่อนเกมดวลปืนใหญ่

วิเอร่า-พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ประกาศปลดกุนซือชาวฝรั่งเศส ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช หลังยังไร้ชัยในปี 2023

 

สโมสรคริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 12 ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปลด ปาทริค วิเอร่า ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเรียบร้อยแล้ว หลังยังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้เลยในปี 2023

 

ตั้งแต่เข้าปีใหม่มา พาเลซยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นมา 12 นัดติดทุกรายการ ล่าสุดรั้งอันดับที่ 12 มี 27 แต้ม มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนน แถมแข่งมากกว่าทีมอันดับ 18 บอร์นมัธ และอันดับ 19 ลีดส์ อยู่ 1 เกม หากปล่อยไปอาจสุ่มเสี่ยงต่อกันตกชั้น ปิดฉากการคุมทีมไว้ที่ 18 เดือน

 

สำหรับอดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมารับงานคุม “อินทรีปราสาทเรือนแก้ว” เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2021 ต่อจาก รอย ฮอดจ์สัน โดยซีซั่นก่อนทำทีมจบอันดับ 12 รอดตกชั้นแบบไม่ยากเย็นนัก แต่มาปีนี้ทีมยังไม่พัฒนาไปไหน แม้จะมีเกมที่เจ๊ากับบิ๊กทีมให้น่าประทับใจ แต่นั่นก็ไม่ช่วยอะไรเพราะไปพลาดให้กับทีมระดับเดียวกัน

 

ล่าสุดทีมยังไม่มีโค้ชใหม่เข้ามาคุม แถมทีมมีโปรแกรมโหดเยือนอาร์เซน่อล ที่พึ่งหัวเสียตกรอบยูโรป้าลีกมาด้วย หากแพ้เกมนี้มีสิทธิ์ร่วงไปถึงท้ายตาราง

 

แมวมองแฟนตาซี จัดทีมลุยBGW28

กูรู แนะถึงเวลาใช้ “Free Hit Chip” หรือยังในเกมวีค28?

กุนซือแฟนตาซีแห่ปล่อย ฮาลันด์ พ้นทีม เตรียมลุยวีก 28

 

วิเอร่า ขุนไม่ไหว เพราะพึ่งได้แค่ ซาฮา

 

ผลงานของ คริสตัล พาเลซ ส่วนใหญ่ต้องพึ่ง วิลเฟร็ด ซาฮา เป็นตัวแบก แต่ปีนี้เจ้าตัวเกิดเจ็บขึ้นมาทำให้ผลงานทีมไม่ต่อเนื่อง ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำกุนซือฝรั่งเศสต้องตกเก้าอี้ไป โดย ซาฮา พึ่งทำไป 83 คะแนนเท่านั้น น้อยกว่า เอเบเรชี่ เอเซ่ ที่ทำได้ 91 คะแนน ส่วนนักเตะที่คะแนนมากที่สุดในทีมคือ บิเซนเต้ ไกวต้า นายทวารของทีม

 

ขณะที่ผุ้เล่นกองหลัง และกองหน้า ผลงานสุดห่วยแต้มสูงสุดของทีมอยู่ที่หลัก 50-60 คะแนนเท่านั้นเอง

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save