วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2023

วิเคราะห์บอล ลาลีกา

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา 25 กุมภาพันธ์ 2023

 

เอสปันญ่อล – เรอัล มายอร์ก้า (20.00 น.)

 

เอสปันญ่อลพึ่งหยุดสถิติไม่ชนะ 3 นัดหลังบุกไปเฉือนเอลเช่ 1-0 ขณะที่ มายอร์ก้า เก่งในบ้าน จัดการทุบบียาร์เรอัล 4-2 แต่พอเล่นเกมเยือนมักทำได้ไม่ดี ดูแล้วแม้เจ้าถิ่นเล่นในบ้านอาจยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ยังน่าจะดีพอ คาดว่าน่าเฉือนชนะ 1-0

 

กาดิซ – ราโย บาเยกาโน่ (22.15 น.)

 

กาดิซ พึ่งบุกไปโดนบาร์ซ่าอัดมา 2-0 แต่สถิติในบ้านใช้ได้ไม่แพ้มา 8 นัดแล้ว ด้าน ราโย เปิดบ้านเจ๊าเซบีย่า 1-1 ฟอร์มยามเป็นทีมเยือนดีเหลือเชื่อไม่แพ้มา 6 นัดติด วัดกันแล้วยังเชื่อว่าราโยไม่น่าแพ้ จะบุกมาเก็บแต้มได้แน่ มีสิทธิ์เสมอ 1-1 หรือ 2-2

 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2023

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP3

แมวมองแฟนตาซี : แนะแนวจัดสุดยอดทีมลุยเกมวีค 25

 

เรอัล มาดริด – แอตเลติโก มาดริด (00.30 น.)

 

เรอัล มาดริด ฟอร์มดีต่อเนื่องชนะมา 5 นัดติดรวมทุกรายการ ล่าสุดบุกไปถลุงลิเวอร์พูล 5-2 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ จะไม่มี ดาวิด อลาบา, เอร์ลอง เมนดี้ และออเรเลียง ชูอาเมนี ที่เจ็บทั้งหมด แต่ยังมีตัวรุกสุดโหดอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ และคาริม เบนเซม่า นำทัพ

 

แอตเลติโก มาดริด ช่วงหลังผลงานในลีกดีทีเดียว ชนะ 4 จาก 5 เกมหลังสุด เกมนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซืออาร์เจนไตน์ จะชวดใช้ โตมา เลอมาร์ และโรดริโก้ เดอ ปอล ที่เจ็บ แต่แดนหน้ายังมี อองตวน กรีซมันน์ นำทัพ

 

ฟันธง : ราชันชุดขาวไม่แพ้ตราหมีเลย 11 จาก 12 นัดหลังสุดในการเล่นในบ้าน แถมช่วงนี้ผลงานกำลังขาขึ้น น่าจะชนะทีมเยือนไปแบบสนุก ด้วยสกอร์ 2-0 หรือ 3-1

 

บาเลนเซีย – เรอัล โซเซียดัด (03.00 น.)

 

บาเลนเซีย อาการหนักแพ้รวด 5 นัดจมไปอยู่รองบ๊วยเรียบร้อยแล้ว ด้านโซเซียดัดก็เริ่มมีสะดุดเป็นระยะ 5 นัดหลังชนะ 2 แพ้ 1 แต่สถิติยามเกมเยือนถือว่ายอดเยี่ยม โดยคู่นี้เจอกันมักออกเสมอแบบมีสกอร์ นัดนี้เชื่อว่าโซเซียดัดไม่แพ้แน่ มีลุ้นถึงบุกชนะ สกอร์จะออกที่ทีมเยือนบุกมาเสมอ 2-2 หรือชนะ 2-1

 

เซียนเต้

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save