วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2023

วิเคราะห์บอล ลาลีกา

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา 18 มีนาคม 2023

 

อัลเมเรีย – กาดิซ (20.00 น.)

อัลเมเรีย 6 นัดหลังมีพลิกล็อกชนะบาร์ซ่าแค่นัดเดียว ที่เหลือแพ้รวด ขณะที่ กาดิซ เหนียวแน่น 3 นัดหลังไม่แพ้ใคร สถิติคู่นี้เจอกันเป็นทีมเยือนที่มักทำได้ดีกว่า ขอเชื่อสถิติกัดฟันเชียร์กาดิซบุกมาแบ่งแต้ม 0-0 หรือ 1-1

 

ราโย บาเยกาโน่ – คิโรน่า (22.15 น.)

ราโย 5 นัดหลังชนะใครไม่เป็น เสมอถึง 3 นัด ส่วน คิโรน่า แพ้มา 2 เกมติด ทั้งนี้สถิติในบ้านของราโย ยังพอไปวัดไปวาได้ แถมการเจอกันก็มักเป็น ราโย ที่ดีกว่า กมนี้เชียร์เจ้าถิ่นบดชนะ 1-0 หรือ 2-1

 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2023

แมวมองแฟนตาซี จัดทีมลุยBGW28

กูรู แนะถึงเวลาใช้ “Free Hit Chip” หรือยังในเกมวีค28?

 

เอสปันญ่อล – เซลต้า บีโก (00.30 น.)

เอสปันญ่อล สะดุดแพ้มา 2 นัดติดจากการออกไปเยือน ด้านเซลต้า ฟอร์มแกร่ง 4 นัดหลังไม่แพ้ใคร นัดนี้ขอจิ้มไปที่เซลต้า จะบุกมาได้คะแนนแบบสนุก สกอร์ที่ 1-1 หรือ 2-2

 

แอตเลติโก มาดริด – บาเลนเซีย (03.00 น.)

แอต.มาดริด กำลังเข้าฝัก 9 นัดหลังไม่แพ้ใครเลย ชนะถึง 6 นัด ล่าสุดบุกเฉือน คิโรน่า 1-0 เกมนี้จะขาดแค่ เรนิลโด้ ที่เจ็บยาว ส่วน เซคิโอ เรกีลอน ยังต้องเช็กฟิต

 

บาเลนเซีย เริ่มฟื้นมาบ้าง 3 นัดหลังชนะ 2 แพ้ 1 ส่วนเกมนี้ขาดหลายคนทั้ง เฆาเม่ โดเมเนค, นิโก้ กอนซาเลซ, กาเบรียล เปาลิสต้า, มาร์กอส อังเดร, เอดินสัน คาวานี่ และโทนี่ ลาโต้

 

ฟันธง : ตราหมีในบ้านเชื่อขนมกินได้อยู่แล้ว ขณะที่เจ้าค้างคาวยิงประตูเกมเยือนไม่ได้มาแล้ว 5 นัดติด แบบนี้ชี้เป้าไปที่แอต.มาดริดจะชนะไม่น่ายาก 3-0 หรือ 3-1

 

เซียนเต้

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save