วิเคราะห์บอล ลา ลีกา วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2023

วิเคราะห์บอล ลาลีกา

วิเคราะห์บอล ลา ลีกา 12 กุมภาพันธ์ 2023

 

เกตาเฟ่ – ราโย บาเยกาโน่ (20.00 น.)

 

เกตาเฟ่ ไม่ชนะมา 5 นัดติด เก็บได้แต้มเดียวจากนัดล่าสุด ที่เหลือก่อนหน้านี้แพ้รวด ส่วน ราโย 5 นัดหลัง ชนะ 3 แพ้ 2 แถมเกมเยือนผลงานดีไม่แพ้มา 5 นัดติด ฟอร์มแบบนี้มีลุ้นถึงขั้นบุกมาชนะ

 

เซลต้า บีโก้ – แอตเลติโก มาดริด (22.15 น.)

 

เซลต้า กำลังมั่นใจหลังเก็บชัยมา 2 นัดรวด ด้าน แอต.มาดริด ยังมีสะดุดให้เห็นเป็นระยะ อย่างไรก็ตามเจอกันช่วงหลังเสร็จทีมตราหมีตลอด เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนยังภาษีดีกว่า

 

เรอัล บายาโดลิด – โอซาซูน่า (00.30 น.)

 

เรอัล บายาโดลิด อยู่ในช่วงฟอร์มดี ชนะติดต่อกันมา 2 นัดติด ส่วน โอซาซูน่า 5 นัดหลังชนะเกมเดียว หนักไปทางเสมอถึง 3 เทียบฟอร์มแล้วทีมเยือนเป็นจอมเสมอยามเล่นเป็นทีมเยือน เกมนี้ก็น่าจะมายื้อเก็บแต้มได้

 

บียาร์เรอัล – บาร์เซโลน่า (03.00 น.)

 

บียาร์เรอัล ฟอร์มหลุดพ่ายทีมเล็กมาแล้ว 2 เกมติด ความพร้อมนัดนี้ กิเก้ เซเตียน กุนซือของทีม จะไม่มี โจวานนี่ โล เซลโซ่, นิโคลาส แจ็คสัน และอัลฟองโซ่ เปดราซ่า ที่เจ็บทั้งหมด

 

บาร์เซโลน่า ฟอร์มดุจัด ไม่แพ้ใครมา 11 เกมติด แถมเก็บชัยได้ถึง 10 นัดหลังเก็บชัยรวด นัดนี้ ซาบี เฮอร์นานเดซ กุนซือคนเก่ง จะขาด อุสมัน เดมเบเล่ และเซคิโอ บุสเก็ตส์ ที่เจ็บอยู่

 

ฟันธง : คู่นี้สถิติขี่สุดๆ บาร์ซ่าไม่แพ้บียาร์เรอัลถึง 28 นัด จากการเจอกัน 29 ครั้ง แถมมาเจอกันในฟอร์มแบบนี้ ไม่น่ารอดเงื้อมมือทีมเจ้าบุญทุ่ม จะบุกมาเก็บชัยได้ไม่ยาก

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save