วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2023

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก 4 มีนาคม 2023

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – นิวคาสเซิล (19.30 น.)

 

แมนซิตี้นัดล่าสุดบุกไปชนะบอร์นมัธ 4-1 ไล่จี้อาร์เซน่อล 5 แต้ม ข่าวดีคือ จอห์น สโตน กำลังกลับคืนทีม ส่วน อายเมริค ลาปอร์ก มีอาการเจ็บต้องเช็กฟิต แต่คาดว่าเป๊ปคงใช้บริการกองหลังรายอื่นมากกว่า

นิวคาสเซิล พึ่งอกหักพลาดแชมป์คาราบาวคัพ ส่วนในลีกไม่ชนะมา 4 นัดติด และเสมอถึง 3 เกมนี้จะได้ นิค โป๊ป พ้นโทษแบนกลับมาเฝ้าเสา ส่วน บรูโน่ กิมาไรส์ ต้องเช็กฟิตอีกครั้งจากอาการเจ็บข้อเท้า

ฟันธง : 3 นัดหลังในบ้านแมนซิยิง 3 ลูกอัพหมด และมีสถิติชนะนิวคาสเซิลในบ้าน 7 นัดรวด เกมนี้คงไม่น่าพลาดเรือใบจะชนะ 2-0 หรือ 3-1

 

อาร์เซน่อล – บอร์นมัธ (22.00 น.)

 

อาร์เซน่อลชนะรวดมาใน DGW แบบคลีนชีต ขึ้นนำจ่าฝูงต่อไป ส่วนบอร์นมัธ ล่าสุดโดนแมนซิ บอมบ์ใส่ 4-1 ทำให้ 5 นัดหลังชนะแค่เกมเดียว แถมเกมนี้ตัวเจ็บเยอะมาก ดูแล้วไอ้ปืนใหญ่น่อลไม่มีปัญหาชนะแน่ 3-0

 

แอสตัน วิลล่า – คริสตัล พาเลซ (22.00 น.)

 

วิลล่าพึ่งคืนฟอร์มบุกไปชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 ด้านพาเลซ ไม่ชนะใครมา 8 นัด แต่เสมอถึง 5 วัดกันแล้ววิลล่ายังดีกว่าเล็กน้อย ประกอบกับพาเลซเกมนอกบ้านยังไม่ดี ฟันธงเจ้าถิ่นน่าจะเฉือนไปได้ 1-0 หรือ 2-1

ไบร์ทตัน – เวสต์แฮม (22.00 น.)

 

ไบร์ทตัน ในลีกเสียฟอร์มแพ้ฟูแล่มคาบ้าน 0-1  ส่วนเวสต์แฮม หายใจคล่องขึ้นหลังเปิดบ้านถล่มฟอเรสต์ 4-0 คู่นี้สูสีออกได้หลายหน้า แต่เชื่อขุนค้อนน่าจะเรียกโมเมนตัมกลับมาได้บ้างแล้ว มีลุ้นฮึดมาแบ่งแต้ม 0-0 หรือ 1-1

 

แฟนตาซี จัดทีมไวล์การ์ดใช้ได้ยาวๆอีก 3 เกมวีค

แมวมองแฟนตาซี : แนะแนวจัดทีมชิงเงินเกมวีค 26

แรชฟอร์ด นำทัพ! ส่องสามแข้งเนื้อหอม แฟนตาซี สัปดาห์ 26

เชลซี – ลีดส์ (22.00 น.)

 

เชลซี ไม่ชนะในลีกมา 5 นัดติด แถมยิงได้แค่ลูกเดียว ส่วนลีดส์ เปลี่ยนโค้ชใหม่ก็เอาชนะเซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 คู่นี้เจอกัน 5 นัดหลังในบ้านเชลซี ปรากฏว่าเจ้าถิ่นชนะรวด เกมนี้น่าจะถึงเวลากลับมาชนะได้แล้ว สกอร์น่าจะอยู่ที่ 1-0 หรือ 2-0

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน – สเปอร์ส (22.00 น.)

 

วูล์ฟไม่ชนะ 3 นัดติด ด้านสเปอร์สในลีกฟอร์มดี 5 นัดหลังชนะถึง 4 คู่นี้เจอกันสเปอร์สมักทำได้ดีเวลามาเยือน เกมนี้มีลุ้นมาได้แต้ม น่าบุกเสมอ 1-1 หรือบุกชนะเลย 2-1

 

เซาธ์แฮมป์ตัน – เลสเตอร์ (00.30 น.)

 

ทีมนักบุญ 5 นัดหลังชนะเชลซีเกมเดียวนอกนั้นแพ้หมด ส่วนเลสเตอร์ แพ้ อาร์เซน่อล 0-1 สถิติที่เจอกันเลสเตอร์มาเก็บคะแนนที่นี่ได้ตลอด เกมนี้มีลุ้นถึงชนะแน่ น่าจะบุกยิง 1-0 หรือ 2-1

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save