วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2023

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก 24-25 กุมภาพันธ์ 2023

 

วิเคราะห์บอล วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023

ฟูแล่ม – วูล์ฟแฮมป์ตัน (03.00 น.)

 

ฟูแล่ม ฟอร์มดีชนะมา 2 นัดติด ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 แล้ว ขณะที่วูล์ฟหลังจากผลงานเริ่มดี แต่นัดล่าสุดพลิกพ่ายบอร์นมัธคาบ้าน 0-1 ซะงั้น สถิติช่วงหลังที่เจอกันวูล์ฟดีกว่า 5 นัดหลังชนะ 3 เสมอ 2 แถมเล่นเกมเยือนไม่ขี้เหร่ อาจมีลุ้นเสมอแบบสกอร์ต่ำ 0-0 หรือ 1-1

 

วิเคราะห์บอล วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2023
เอฟเวอร์ตัน – แอสตัน วิลล่า (22.00 น.)

เอฟเวอร์ตัน ดีขึ้นหลังเปลี่ยนโค้ชเป็น ฌอน ไดช์ 3 นัดหลังชนะ 2 เกมในบ้าน ส่วนวิลล่าพ่ายมา 3 นัดติด แบบที่โดนยิงเกิน 3 ลูกทุกนัด ช่วงหลังเจอกัน 7 นัดหลังท็อฟฟี่ไม่ชนะเลย เชื่อทีมเยือนไม่อยากแพ้ 4 นัดติดแน่ น่าจะฮึดแบ่งแต้มด้วยสกอร์ 1-1

 

ลีดส์ ยูไนเต็ด – เซาธ์แฮมป์ตัน (22.00 น.)

ลีดส์ไม่ชนะใคร 10 นัดติด แต่ล่าสุดได้ ฆาบี กราเซีย เข้ามาเป็นโค้ชใหม่ ด้านทีมนักบุญพึ่งหักปากกาเซียนบุกคว่ำเชลซีถึงถิ่น 1-0 อย่างไรก็ตามเชื่อในบอลเปลี่ยนโค้ช ขอเชียร์ลีดส์น่าเบียดชนะ 1-0 หรือ 2-1

 

เลสเตอร์ – อาร์เซน่อล (22.00 น.)

เลสเตอร์พึ่งโดนแมนยูดับซ่ามา 0-3 ขณะที่อาร์เซน่อล กลับมานำจ่าฝูงอีกครั้งหลังบุกชนะวิลล่า 4-2 สถิติเจอกัน 4 นัดหลังปืนใหญ่เก็บเรียบ วีคนี้ได้เล่นก่อนซิตี้ด้วย เชื่อว่าอาร์เซน่อลต้องเน้นแน่นอน น่าจะบุกชนะได้ 2-0

 

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP3

แมวมองแฟนตาซี : แนะแนวจัดสุดยอดทีมลุยเกมวีค 25

แฟนตาซี แนะอีกทางเลือกกัปตันทีมบวกแต้มวีกที่ 25

 

เวสต์แฮม – ฟอเรสต์ (22.00 น.)

เวสต์แฮม 3 นัดหลังไม่ชนะเลย จนหล่นมาอยู่โซนแดงแล้ว ด้านฟอเรสต์นัดล่าสุดสร้างเซอร์ไพร์สไล่ตีเสมอแมนซิตี้ 1-1 เทียบผู้เล่นถือว่าทีมเยือนตัวไม่เป็นรอง น่าจะมีลุ้นบุกมาเก็บ 1 แต้ม สกอร์อยู่ที่ 1-1

 

บอร์นมัธ – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (00.30 น.)

บอร์นมัธ พลิกบุกไปชนะวูล์ฟ 1-0 ส่วนแมนซิตี้เสียหายโดนฟอเรสต์ไล่ตีเสมอ 1-1 เจอกัน 12 นัดหลังสุดแมนซิตี้ชนะหมด เกมนี้เชื่อว่าออกหน้าเดิมอยู่ที่จะยิงกี่ลูก อย่างน้อยน่ามี 2-0 หรือ 3-1

 

คริสตัล พาเลซ – ลิเวอร์พูล (02.45 น.)

คริสตัล พาเลซ ไม่ชนะมา 7 นัด เป็นการเสมอถึง 4 นัด ล่าสุดบุกเจ๊าเบรนท์ฟอร์ด 1-1 นัดนี้ ปาทริค วิเอร่า กุนซือของทีมยังคงไม่มี วิลเฟร็ด ซาฮา ที่เจ็บอยู่ รวมถึงต้องเช็กอาการของ ไทริค มิทเชลล์ และโจเอล วอร์ด ว่าจะฟิตทันหรือไม่

ลิเวอร์พูล ฟอร์มดีขึ้นมาในลีกหลังชนะมา 2 นัดติด แต่พึ่งโดน เรอัล มาดริด บุกมาบอมบ์ 5-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์น่าจะส่งผลต่อสภาพจิตใจอยู่บ้าง เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมจะไร้ หลุยส์ ดิอาซ, อิบราฮิมา โคนาเต้ และติอาโก อัลคันทาร่า ที่เจ็บหมด รวมถึงต้องเช็กอาการของ โจ โกเมซ ส่วนแนวรุกยังนำโดย โคดี้ กักโป ที่ยิงมา 2 นัดติด, โมฮาเหม็ด ซาลา และดาร์วิน นูนเญซ

ฟันธง : หงส์แดงชนะพาเลซมา 12 นัดติด แต่เจอบอลเขี้ยวของวิอร่าที่ลากเสมอมาทั้งแมนยู-นิวคาสเซิล ประกอบกับลิเวอร์พูลพึ่งเสียขวัญมา ครั้งนี้ก็อาจมีเซอร์ไพร์สแบ่งแต้มแบบมีสกอร์ที่ 1-1 หรือ 2-2

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save