วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2023

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 11 กุมภาพันธ์ 2023

 

เวสต์แฮม พบ เชลซี (19.30 น. )

 

เวสต์แฮม ผลงานเริ่มกลับมาดีขึ้นหลัง 2 เกมหลังสุดไม่แพ้เลยมีชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 และบุกเสมอ นิวคาสเซิล 1-1 ขณะที่เชลซี 3 นัดหลังสุดไม่แพ้ใครก็จริง แต่ก็เสมอ 0-0 มา 2 นัดกับทั้ง ลิเวอร์พูล และฟูแล่ม ดูมีปัญหาเกมรุกยังจูนไม่ติด แถมสถิติคู่นี้เจอกันบ้านเวสต์แฮม 5 นัดหลัง เจ้าบ้านชนะถึง 3 ดูแล้วเกมนี้น่าเชียร์ขุนค้อน จะไม่แพ้เกมนี้

 

อาร์เซน่อล พบ เบรนท์ฟอร์ด (22.00 น.)

 

อาร์เซน่อล สะดุดในนัดล่าสุดบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 เกมนี้ไม่มีตัวเจ็บเพิ่ม นอกจาก โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และกาเบรียล เชซุส ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ส่วน รีส เนลสัน กลับมาซ้อมได้แล้ว ด้านแข้งขวัญใจชาวแฟนตาซีอย่าง วิลเลี่ยม ซาลิบา(94 คะแนน), กาเบรียล มาร์ติเนลลี่(103 คะแนน) และมาร์ติน โอเดการ์ด(119 คะแนน), บูกาโย่ ซาก้า(111 คะแนน) พร้อมลงแน่นอน

เบรนท์ฟอร์ด ผลงานดีมาก 5 หลังชนะ 4 ขึ้นมาอยู่ที่ 7 แล้ว นักเตะเจ็บแทบไม่มี แข้งตัวหลักนำโดย อิวาน โทนีย์(111 คะแนน), เบน มี 92 (คะแนน), ไบรอัน เอ็มบูโม่ (75 คะแนน) และดาวิด ราย่า(98 คะแนน)

ฟันธง : เกมนี้ปืนใหญ่มาครองบอลบุกแน่ ส่วนเบรนท์ฟอร์ดรอเกมสวนกลับที่ถนัด ดูฟอร์มแล้วทีมเยือนเองก็ไม่ขี้เหร่ แต่ก็มีสิทธิ์เอาเจ้าบ้านไม่อยู่ อย่างไรก็ตามน่าจะแพ้ไม่ขาด

 

แมวมองแฟนตาซี : แนะแนวจัดสุดยอดทีมลุยเกมวีค 23

ลิเวอร์พูล พอยิ้มออก ฟาน ไดจ์ค ควง ฟีร์มิโน กลับมาซ้อมได้แล้ว

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯยูไนเต็ด 2 vs 2 ลีดส์

 

คริสตัล พาเลซ พบ ไบร์ทตัน (22.00 น.)

 

พาเลซ เจอโปรแกรมหนัก ไม่ชนะมาแล้ว 5 นัดติด เกมนี้ยังคงไม่มี วิลเฟร็ด ซาฮา ที่เจ็บ ด้าน ไบร์ทตัน ฟอร์มเดือดมาก 4 นัดหลังชนะ 3 เสมอ 1 เกมนี้ไม่มีตัวสำคัญเจ็บ จะนำทัพโดย คาโอรุ มิโตมะ คู่นี้เจอกันบ้านพาเลซ ผลออกเสมอ 1-1 มา 3 นัดติดแล้ว เกมนี้เจ้าถิ่นคงหวัง 3 แต้ม แต่ทีมเยือนก็กำลังมั่นใจ ดูแล้วอาจจะออกเสมอกันอีก

ฟูแล่ม พบ ฟอเรสต์ (22.00 น.)

 

ฟูแล่ม เจอโปรแกรมหนักมา ทำให้ 3 นัดหลังสุดไม่ชนะใครและแพ้ถึง 2 นัด ด้าน ฟอเรสต์ ผีเข้า เป็นทีมที่เก็บแต้มได้มากที่สุดหลังจากเข้าสู่ปี 2023 แข่ง 5 นัดไม่แพ้ใคร ชนะถึง 3 โดยคู่นี้สถิติแปลก เล่นบ้านใครเจ้าบ้านแพ้ มา 3 ปีติดแล้ว นัดนี้ขอเชื่อสถิติคิดว่าฟอเรสต์จะไม่แพ้

เลสเตอร์ พบ สเปอร์ส (22.00 น.)

 

เลสเตอร์ พึ่งกลับมาคืนฟอร์มหลังบุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า มาในนัดล่าสุด 4-2 ส่วน สเปอร์ส เก็บชัยชนะมา 2 นัดรวด ล่าสุดเปิดบ้านเฉือนแมนซิตี้ 1-0 ถือว่าฟอร์มดีขึ้นมาทั้งคู่ แต่เจ้าบ้านปีนี้ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ น่าเชียร์ไปที่สเปอร์สที่มีทีเด็ดมากกว่า

เซาธ์แฮมป์ตัน พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน (22.00 น.)

 

ทีมนักบุญผลงานยังแย่ 5 นัดหลัง แพ้ไป 4 ชนะแค่ 1 จมบ๊วยของตารางในตอนนี้ ด้าน วูล์ฟ เริ่มกลับมาเข้าฟอร์มแล้ว ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 แต่เกมนี้ไม่มี ฮวาง ฮี ชาน ที่ได้รับบาดเจ็บ คู่นี้เจอกันวูล์ฟบุกมาชนะได้ทั้งหมดใน 3 นัดล่าสุด คาดว่าเกมนี้มีลุ้นทำสถิติได้อีกปี

บอร์นมัธ พบ นิวคาสเซิล (00.30 น.)

 

บอร์นมัธ ไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัดติด แถมเก็บได้แค่คะแนนเดียว ส่วน นิวคาสเซิล ไม่แพ้ใครในลีกมาตั้งแต่กันยายนปีที่แล้ว แต่ 5 นัดหลังสะดุดเสมอถึง 4 เกม แต่เกมนี้ นิวคาสเซิล ยังเหนือกว่า มีลุ้นไปเบียดชนะ

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save