วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2023

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก 1 เมษายน 2023

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – ลิเวอร์พูล (18.30 น.)

แมนฯซิตี้ ชนะรวดมา 6 นัดรวมทุกถ้วย เกมนี้ต้องเช็ก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่เจ็บขาหนีบว่าจะลงได้หรือไม่ ส่วน ฟิล โฟเด้น ผ่าใส้ติ่งไม่ได้เล่นแน่ๆ

ลิเวอร์พูล พักยาววีคที่ผ่านมาไม่มีโปรแกรมเตะ นัดล่าสุดคือแพ้บอร์นมัธ 0-1 ส่วนตัวผู้เล่น คอสตาส ซิมิกาส เจ็บจากทีมชาติแต่เป็นำรองอยู่แล้ว, ดาร์วิน นูนเญซ เจ็บจนถอนตัวจากทีมชาติแต่คาดว่าจะหายทัน ส่วนข่าวดีคือ หลุยส์ ดิอาซ หายกลับมาซ้อมได้แล้วมีลุ้นกลับมาลงสนาม

ฟันธง : หงส์แดงเกมเยือนยังไม่น่าไว้ใจนัก ขอเอียงมาเชียร์ทางแมนซิตี้ดีกว่า น่าจะชนะได้ 2-0 หรือ 3-1

 

อาร์เซน่อล – ลีดส์ ยูไนเต็ด (21.00 น.)

อาเซน่อลชนะมารัวๆ 6 นัดติด สัปดาห์ที่แล้วถล่มพาเลซ 4-1 ส่วน ลีดส์ นัดก่อนบุกยิงวูล์ฟ 4-2 แต่แต้มนำโซนตกชั้นแค่ 2 แต้ม คู่นี้เจอกันปืนใหญ่สถิติเจอกันขี่ตลอด ฉะนั้นเกมนี้ไม่น่าพลาด น่าจะกดสบายๆ 2-0 หรือ 3-0

 

บอร์นมัธ – ฟูแล่ม (21.00 น.)

บอร์นมัธ ล่าสุดแพ้ วิลล่า 0-3 ยังรั้งรองบ๊วยของตาราง ด้านฟูแล่มก็แพ้ในลีกมา 2 นัดติด คู่นี้เจ้าบ้านบอร์นมัธ ทรงกำลังดีไม่น่าแพ้ มีลุ้นเสมอถึงชนะ 1-1 หรือ 2-1

 

ไบร์ทตัน – เบรนท์ฟอร์ด (21.00 น.)

ไบร์ทตัน ไม่แพ้ใคร 5 นัดติดรวมทุกถ้วย เบรนท์ฟอร์ด 5 นัดหลังแพ้แค่เกมเดียว คู่นี้สูสี แต่เชื่อไบร์ทตันในบ้านยังดีกว่า น่าเบียดชนะแบบสนุก 2-1 หรือ 3-2

 

ไบรท์ตัน เต็มสูบทุกขุมกำลังพร้อมดวล DGW29

ฮาลันด์ ไร้เงา, ดิอาซ โผล่ซ้อม อัพเดตก่อนเกมเรือ-หงส์

แมวมองแฟนตาซี จัดสุดยอดทีมโกยแต้ม DGW29

 

คริสตัล พาเลซ – เลสเตอร์ (21.00 น.)

พาเลซ เข้าปีนี้ยังไม่ชนะใคร จนต้องดึงปู่รอย ฮอดจ์สัน กลับมาคุมทีม ส่วนเลสเตอร์ ล่าสุดเสมอเบรนท์ฟอร์ด 1-1 หลังจากแพ้มา 5 นัดติด โดยรวมฟอร์มแย่ทั้งคู่ แต่เลสเตอร์มักทำได้ดียามมาเยือนพาเลซ เชื่อเกมนี้มาแบ่งแต้มได้ สกอร์ 0-0 หรือ 1-1

 

ฟอเรสต์ – วูล์ฟแฮมป์ตัน (21.00 น.)

ฟอเรสต์ไม่ชนะใคร 6 นัดติด ส่วนวูล์ฟ ก็แพ้ 2 นัดติดเช่นกัน คู่นี้วูล์ฟสถิติมาเยือนที่นี่ดีมาก ประกอบกับเจ้าถิ่นตัวเจ็บเยอะ เกมนี้น่าจะบุกแบ่งแต้ม 1-1

 

เชลซี – แอสตัน วิลล่า (23.30 น.)

เชลซี หลังจากฟอร์มดีก็มาสะดุดโดนเอฟเวอร์ตันบุกตีเสมอ 2-2 วิลล่า 4 นัดหลังชนะ 3 แพ้ 1 เจ้าถิ่นสิงห์บลูคาดเดาฟอร์มยากจริงๆ แต่เกมนี้ขอเสี่ยงเชียร์อีกนัด ลุ้นเฉือน 2-1

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save