วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันที่ 11 มีนาคม 2023

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก 11 มีนาคม 2023

 

บอร์นมัธ – ลิเวอร์พูล (19.30 น.)

บอร์นมัธ เจอช่วงโปรแกรมหนักมา ล่าสุดแพ้อาร์เซน่อล 2-3 ช่วงนาทีบาป เกมนี้ตัวเจ็บหลายคน อาทิ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ลอย เคลลี่, จูเนียร์ สตานิสลาฟ, เดวิด บรู๊ค, มาร์คัส ทาร์เวอเนียร์

หงส์แดง 5 นัดหลังไม่แพ้ใคร ล่าสุดถล่มแมนยู 7-0 ขึ้นมาอยู่ที่ 5 แล้ว แต่มีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ออกไปเยือน เรอัล มาดริด รออยู่ ทำให้อาจมีการพักบางตัว ส่วนตัวเจ็บยังมีพวก หลุยส์ ดิอาซ, โจ โกเมซ และติอาโก อัลคันทาร่า

 

ฟันธง : หงส์แดงกำลังมั่นใจ แถมสถิติเจอกันลิเวอร์พูลถล่มได้ตลอด ถ้าเล่นได้แบบเกมแดงเดือด เจ้าถิ่นไม่น่าหยุดอยู่ ฟันธงทีมเยือนบุกชนะ 2-0 หรือ 3-1

 

เอฟเวอร์ตัน – เบรนท์ฟอร์ด (22.00 น.)

เอฟเวอร์ตัน นัดล่าสุดไปเสมอฟอเรสต์ 1-1 ยังอยู่อันดับ 18 ส่วนเบรนท์ฟอร์ด ไม่แพ้มา 12 นัด ล่าสุดเปิดบ้านอัดฟูแล่ม 3-2 สถิติตั้งแต่ขึ้นพรีเมียร์ลีกมา เอฟเวอร์ตันไม่เคยชนะเบรนท์ฟอร์ด แต่เจ้าถิ่นก็เล่นได้ดีขึ้นในบ้าน น่าออกเสมอ 1-1

 

ลีดส์ – ไบร์ทตัน (22.00 น.)

ลีดส์ ล่าสุดบุกไปพ่าย เชลซี 0-1 ทำให้ยูงทาง 7 นัดหลัง ยิงไม่ได้ถึง 5 นัด ด้านไบร์ทตัน ฟอร์มเดือดถล่ม เวสต์แฮม 4-0 เกมเยือนดี 5 นัดหลังไม่แพ้ คู่นี้ลีดส์มีปัญหาเกมรุก ดูแล้วไม่เสมอก็แพ้ สกอร์น่าออกที่ 1-2 หรือ 2-3

 

ซาลาห์ หรือ แรชฟอร์ด? เทียบโปรแกรมสองแดนกลาง FPL น่าลงทุนยาวๆ

จิ้งจอก แมดดิสัน ลุ้นลง แอบหวัง บาร์นส ฟิตทันบู๊วิงห์บลู

แมวมองแฟนตาซี จัดทีมลุย DGW 27

 

เลสเตอร์ – เชลซี (22.00 น.)

เลสเตอร์ ชักแผ่ว 3 นัดหลังในลีกแพ้แบบยิงไม่ได้ ส่วนเชลซี 2 นัดหลังเปิดบ้านชนะทั้งลีดส์ 1-0 และดอร์ทมุนด์ 2-0 คู่นี้เจ้าบ้านเกมรุกฝืด ส่วนสิงห์บลูผลงานไม่ยามออกไปเยือน อาจจะจบที่ 0-0 หรือ 1-1

 

สเปอร์ส – ฟอเรสต์ (22.00 น.)

สเปอร์สไม่ชนะ 3 นัดรวมทุกถ้วย หมดลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้เรียบร้อย เช่นเดียวกับฟอเรสต์ ไม่ชนะ 4 นัดติด อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นยังฟอร์มดียามอยู่ในเล้าไก่ ส่วนเจ้าป่าออกจากป่ามักจบด้วยความพ่ายแพ้ ฟันธงสเปอร์สชนะได้ 2-0

 

คริสตัล พาเลซ – แมนซิตี้ (00.30 น.)

พาเลซ ยังไม่ชนะใครในปี 2023 รวม 10 นัดแล้ว ด้านแมนซิตี้ เปิดรังชนะนิวคาสเซิล 2-0 แต่ยังตามอาร์เซน่อล 5 แต้ม เมนี้แมนซิน่าดีกว่าเยอะ น่าบดชนะไปได้ 2-0

 

“เซียนเต้”

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
วิเคราะห์บอล View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save