ทีมยอดเยี่ยมเกมวีค 14 โดย “วาว จารุวัฒน์”

เปิดทีมยอดเยี่ยม เกมวีค14 โดยกูรูแฟนตาซี

แฟนตาซีสัปดาห์นี้กลับมาอีกครั้ง มีทีมใหญ่หลายๆ ทีม โปรแกรมน่าสนใจเลยทีเดียว ส่วนจะแนะนำใครกันบ้างนั้น ติดตามกันได้เลย อย่าลืมมาจัดทีมลุ้นแสนกันครับ และพิเศษเพิ่มรางวัลเป็น 150 ทีมด้วยครับ

ปลุกความเป็นกุนซือในตัวคุณ กับ แฟนตาซีฟุตบอล ชิงรางวัลทุกสัปดาห์ที่

https://app.fplthai.com/app/auth

ผู้รักษาประตู
ดาวิด รายา อาร์เซน่อล 49 ล้าน
กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมนี้ กับทีมที่ต้องบอกว่าลงตัวมากๆ แม้ว่าคู่แข่งอย่าง วูลฟ์ อาจจะมีความอันตรายในเกมรุกที่ดีขึ้นกว่าเดิม แต่กลางรับที่มี ไรซ์ แกนหลัก กับกองหลังที่แกร่งทั่วแผ่น เกมนี้ไม่เสียประตูครับ

กองหลัง
เทรนด์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนล ลิเวอร์พูล 80 ล้าน
เป็นตัวบังคับในวีคนี้เลยก็ว่าได้ แม้ว่าจะไม่มีประตูมีอ 1 อย่าง อลิซง แต่บอลแบบฟูแล่ม เกรดทีมอย่าง “หงส์แดง” ลุ้น คลีนชีท ได้อยู่แล้ว แถมเข้ามาช่วยเกมรุกของ เทรนด์ ทำให้เราลุ้นได้สองต่อไปเลย

วิลเลี่ยม ซาลิบา อาร์เซน่อล 55 ล้าน
หลังอาร์เซน่อล ตอนนี้ต้องมองตัวลงชัวร์ไว้ก่อน ซึ่งแน่นอนว่าเป็น ซาลิบา อาจจะไม่ได้ลุ้นโหม่งได้บ่อยแบบ กาเบรียล ใครไปรู้ เผื่ออาร์เตต้า จับเบน ไวท์ มาเล่นเซนเตอร์อีก ดังนั้นอย่างเสี่ยง จัดซาลิบา ไปครับผู้เล่นคนเดียวของ อาร์เซน่อลที่ลงสนามทุกนาที ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

อีธาน พินน็อค เบรนท์ฟอร์ด 46 ล้าน
แนวรับสูง 188 ซม ที่เป็นเป้าในการโจมตีลูกกลางอากาศของทีม ได้ลุ้นประตูอยู่เรื่อยๆ เกมรับนั้นก็แข็งแกร่ง ยิ่งได้ เบน มี มาเล่นด้วยกันสถิติการเสียประตูน้อยลงเยอะ เจอลูตัน ที่แนวรุกไม่ค่อยเฉียบขาดมีโอกาส คลีนชีท สูงมากๆ ครับ

กองกลาง
โม ซาลาห์ (กัปตันทีม) ลิเวอร์พูล 130 ล้าน
ขาดอีกแค่ 1 ลูกก็จะยิงครบ 200 ประตูให้กับลิเวอร์พูล เล่นในแอนฟิลด์ด้วยทุกคนจะรู้ว่าต้องทำอะไรกับซาลาห์ในเกมนี้ ปั้นกันแหลกแน่ เป้าหมายอยู่ที่แฮตทริก ยาวๆ ไป

บูคาโย่ ซาก้า อาร์เซน่อล 87 ล้าน
ล่าสุดเจอกัน อาร์เซน่อล กดวูลฟ์ไป 5-0 เลย เกมนี้ไว้ใจดาวซัลโวของทีมในปัจจุบันอย่าง ซาก้าได้ครับ แถมแบ็กซ้ายตัวจริงของวูลฟ์ ไม่พร้อมด้วย เกมทางขวาอาร์เซน่อล วันนี้ผ่านตลอดแน่ๆ ครับ

หลุยส์ ดิอาซ ลิเวอร์พูล 74 ล้าน
โจต้า เจ็บไปแล้ว พื้นที่ทางฝั่งซ้ายต้องเป็นของเค้า แล้วเพิ่งยิงประตูในเกมยุโรปมาอีก ความมั่นใจเต็มเปี่ยม โปรแกรมเจอฟูแล่ม แบ็กขวางย่าง คาสตาน ชอบลุยไปเล่นเกมรุกซะด้วย โดนเจาะหนักแน่ๆ

ไบรอัน เอ็มบูโม่ เบรนท์ฟอร์ด 70 ล้าน
ไม่เลือกไม่ได้ เมื่อมีโปรแกรมเจอกับ ลูตัน แบบนี้ กับสถิติยิง 36 ครั้ง (เยอะสุดในทีม) และสร้างโอกาสไปอีกถึง 21 ครั้ง การันตีลงสนามด้วยการเป็น 1 ผู้เล่นของทีมที่ลงสนามทุกนาทีอืกด้วย

โทมัส ซูเช็ค เวสต์แฮม 49 ล้าน
ร้อนแรงที่สุดนาทีนี้ต้องคนนี้ครับ ยิงประตูมา 5 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสโมสรหรีอทีมชาติ ความมั่นใจแบบนี้พาตัวเองเข้าไปในกรอบบ่อยๆ เพื่อลุ้นประตูต่อแน่ๆ ต้องมีครับ

กองหน้า
โยอาน วิสซ่า เบรนท์ฟอร์ด 59 ล้าน
กองหน้าความเร็วจัดของเบรนท์ฟอร์ด กับราคาที่เทียบกับคุณภาพแล้วคุ้มเกินคุ้ม เจอทีมอย่างลูตัน ต้องเลือกกองหน้าราคาเหมาะสมแบบนี้อยู่ในทีม

อเล็กซานเดอร์ อิซัค นิวคาสเซิ่ล 74 ล้าน
หลังหายจากอาการบาดเจ็บมา ยิงรวดมา 2 นัดแล้ว ยิ่งกองหน้าอีกคนอย่าง คัลลัม วิลสัน ไม่พร้อม ทำให้เป็นตัวจริงแน่ๆ ความคม ความปราดเปรียว แถมมีลูกแข็งแรง บอลแบบนี้ แฮร์รี่ แม็คไกว์ หยุดไม่อยู่หรอกครับ

 

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save