ล่าสุดโดน-2! สถิติเผย ลูคัส มูร่า ไม่เคยทำเกิน 1 แต้มตั้งแต่วีกแรก

ลูคัส มูร่า

ลูคัส มูร่า ทำเอากุนซือ แฟนตาซี จำนวน 38 ราย ต้องน้ำตาตกในหลังได้รับใบแดงในเกมคืนที่ผ่านมา

 

ลูคัส มูร่า (5.8m) ที่ได้รับโอกาสในเกมที่ สเปอร์ส บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่กลับทำผลงานไม่ดีแถมสอยใบแดงเข้าไปอาบน้ำก่อนเพื่อน

 

เกมดังกล่าว สเปอร์ส ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นหลัง อับดูลาย ดูกูเร่ โดนไล่ออก ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน ในนาที 68 แต่ก่อนหมด 90 นาทีเล็กน้อย ลูคัส มูร่า กลับโดนใบแดงไล่ออกเหลือ 10 คนเท่ากัน

 

เกมทำท่าจะจบด้วยชัยชนะของ เปอร์ส แต่แล้วเป็น ไมเคิ่ล คีน ที่พังประตูช่วงท้ายเกมให้ เอฟเวอร์ตัน แบ่งแต้มกับ สเปอร์ส จากผลสกอร์ 1-1

 

ลูคัส ไม่เคยทำได้เกิน 1 แต้ม

มีรายงานว่ากุนซือ แฟนตาซี จำนวน 38 ราย อุตริดึงกองกลางบราซิเลี่ยนรายนี้เข้าสู่ทีมในเกมวีก 29 แต่ก็ต้องพบกับความชีช้ำกระหล่ำปลี เมื่อเขาโดนใบแดงในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าเขาไม่เคยคว้าแต้มใน แฟนตาซี เกิน 1 แต้มเลย นับตั้งแต่เกมวีกแรกของฤดูกาล (1 1 0 0 0 0 0 0 0 1 1 1 1 1 1 0 0 0 0 0 0 0 0 1 0 1 1 0) และเกมล่าสุดโดนใบแดงคะแนน -2 แต้มเรียบร้อย

 

ขอแสดงความเสียใจกับกุนซือทั้ง 38 รายด้วยนะจ๊ะ!

 

คนเดียวที่ไว้ใจในคลับไก่

หากใครที่คิดจะใช้บริการแข้ง สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้ คนเดียวที่พึ่งได้ก็คงเป็น แฮร์รี่ เคน (11.7m) เพราะน่าจะเป็นตัวทำแต้มที่สุดในทีมชุดนี้แล้วล่ะ ขนาด ซน เฮือน-มิน (11.6m) ก็ไม่น่าพึ่งพาได้เหมือนฤดูกาลแล้วๆ มา

 

สถิติชี้ วัตกินส์ ชั่วโมงนี้ไม่เป็นรอง ฮาแลนด์

ส่องผลงาน กรีลิช ฉายแววเทพหลังบอลโลก

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP8

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save