ส่องตัวแทน ลุค ชอว์ หลังบาดเจ็บชวดช่วยผีแดง

ลุค ชอว์

แมวมองเสนอทางเลือกหาตัวตายตัวแทนลุค ชอว์ หลังแบ็คซ้ายปีศาจแดงได้รับบาดเจ็บชวดลงเล่นในเกมวีค 30

 

ผู้จัดการแฟนตาซีที่มี ลุค ชอว์ (5.2m) อยู่ในทีม คงต้องหาตัวมาแทนเสียแล้วหลังได้รับการยืนยันว่าเจ้าตัวจะไม่พร้อมลงสนามในเกมกับเอฟเวอร์ตัน เย็นนี้

 

แบ็คซ้ายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือกองหลังที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับสองในแฟนตาซี มีผู้เลือกใช้งานกว่า 22 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด เฉือนชนะเบรนท์ฟอร์ด 1-0 โดยถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก และได้รับการยืนยันว่าอาจจะต้องพัก 2-3 เกมวีค

 

ซึ่งจากการที่แมนฯยูไนเต็ด ไม่มีโปรแกรมเตะในเกมวีค 32 ด้วย ทำให้การพิจารณาหากองหลังมาแทนก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ

 

FPL GW30: ใครสมควรเป็นกัปตันทีมลุยสัปดาห์นี้

แมวมองแฟนตาซี เลือกวัตกินส์นำทัพบู๊เกมวีค30

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯ ยูไนเต็ด vs เบรนท์ฟอร์ด

 

ตัวแทนของ ลุค ชอว์

 

จอห์น สโตนส์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) 5.4m
ถูกจับไปเล่นกองกลางตัวกลางในช่วงเกมวีคที่ผ่านมา น่าจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการโจมตีของเซ็นเตอร์จากแมนฯ ซิตี้ได้ ทีมของ แป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังมี DGW34 กับ ฟูแล่ม และเวสต์แฮม ซึ่งช่วยยกระดับคะแนนของ สโตนส์ ในการซื้อระยะยาว

 

เบน ชิลเวลล์ (เชลซี) 6.0m
ผลงาน 1 ประตู, 1 แอสซิสต์, คลีนชีท 2 นัด และ 4 แต้มโบนัสใน 5 นัดหลังสุดแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่กำลังกลับมาของวิงแบ็คเชลซี ซึ่งเจ้าน่าจะได้รับอิสระในกรเล่นเกมรุกมากขึ้นภายใต้การคุมทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด

 

เพอร์วิส เอสตูปินญาน (ไบร์ทตัน) 4.8m
แบ็คซ้ายของไบรท์ตันฟอร์มบู่เพียง 2 ครั้งจาก 10 เกมหลังสุด กับผลงาน 3 แอสซิสต์และ 6 คลีนชีท บวกกับไบร์ทตันจะมี DGW34 และยังมีเกมตกค้างที่ยังไม่ได้กำหนดโปรแกรมอีก 2 เกม

 

เบน มี (เบรนท์ฟอร์ด) 5.1m
3 ประตู 1 แอสซิสต์ และ 9 คลีนชีต ช่วยให้ปราการหลังของเบรนท์ฟอร์ดเก็บได้รวม 110 แต้ม เป็นสถิติดีที่สุดของเจ้าตัวในแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก โดยนัดต่อไปยังมีโปรแกรมในบ้านเจอกับ แอสตัน วิลล่า, ฟอเรสต์ และเวสต์แฮม ที่ก็ถือว่ามีลุ้นเก็บคลีนชีทเพิ่มได้เหมือนกัน

 

อเล็กซ์ โมเรโน่ (แอสตัน วิลล่า) 4.4m
แบ็คซ้ายชาวสเปน จะเปิดบ้านเจอกับทีมเลื่อนชั้นทั้งสองทีมใน 4 เกมวีคถัดไป โดยเริ่มจากเจอ ฟอเรสต์ ในสุดสัปดาห์นี้ โดยฟอร์มของ โมเรโน่ ถือว่าไม่ธรรมดา ออกสตาร์ทตัวจริง 6 นัด มีฟอร์มแย่แค่เกมเดียว โดยทำแอสซิสต์ได้ 2 ครั้ง และเก็บคลีนชีตได้ 3 ครั้ง

 

โจอาคิม แอนเดอร์สัน (คริสตัล พาเลซ) 4.5m
คริสตัล พาเลซ มีโปรแกรมแข่งขันที่ดีที่สุดทีมหนึ่งในช่วงที่เหลือของฤดูกาล โดย 8 นัดจาก 9 นัดสุดท้ายของพวกเค้า มีค่าความยากของการแข่งขัน (FDR) แค่ 2 เท่านั้น ซึ่ง แอนเดอร์เซ่น มีสถิติยิงในกรอบเขตโทษ 15 ครั้งในฤดูกาลนี้ มากกว่ากองหลังรายอื่นๆของพาเลซอย่างน้อย 7 ครั้ง ซึ่งเจ้าตัวน่าจะเป็นกองหลังตัวหลักของทีมภายใต้การคุมทีมของรอย ฮอดจ์สัน

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save