ทำไมถึงทำกับฉันได้! สิงห์บลูส่อพัก เจมส์ คืนนี้

รีซ เจมส์ ส่อโดนพัก

เชลซี เตรียมดร็อป รีซ เจมส์ เป็นตัวสำรอง ในเกมพรเมียร์ลีก เปิดบ้านรับ เซาธ์แฮมป์ตัน คืนนี้

 

เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซี เตรียมพักตัว รีซ เจมส์ แบ็คขวาตัวเก่ง หลังไม่มีชื่อเป็น 20 ขุนพลในเกมพรีเทียร์ลีก นัดเปิดบ้านรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน คืนนี้เวลา 22.00 น.

 

แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ พึ่งสลัดอาการเจ็บเข่าที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เอซี มิลาน ก่อนมาเจ็บซ้ำในช่วงบ็อกซิ่งเดย์กับ บอร์นมัธ ทำให้เฮดโค้ชสิงห์บลูอยากใช้งานแข็งรายนี้แบบทะนุถนอมที่สุด

 

แมวมองแฟนตาซี : แนะแนวจัดสุดยอดทีมลุยเกมวีค 24

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2023

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP2

 

คาดว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามอีกครั้งใน 2 เกมใหญ่กับสเปอร์ส วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ต่อด้วยเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เปิดบ้านรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 7 มีนาคม ส่วนเกมกับนักบุญน่าจะเป็นโอกาสของ เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า ลงประจำการแทน

 

ชาวแฟนตาซีสุดเซ็ง พึ่งเลือก รีซ เจมส์ เข้าทีม!

 

แบ็คขวาขวัญใจชาวแฟนตาซีที่เล่นเกมรับก็ดี เกมรุกก็ขึ้นมายิงหรือแอสซิสต์บ่อย พอหายเจ็บกลับมาก็ยังได้รับความนิยมมีผู้ซื้อเข้าทีมจำนวนมากถึง 13.2 เปอร์เซนต์ ฤดูกาลนี้พึ่งลงสนามไป 10 นัด เก็บได้ 30 แต้ม โดยยิงกับแอสซิสต์อไปอย่างละลูก

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save