พอเบาใจ! กุนซือ เบรนทฟอร์ด เผย เอ็มบูโม เจ็บไม่หนัก ลุ้นออกสตาร์มเกมแรก

ไบรอัน เอ็มบูโม

กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด หวัง ไบรอัน เอ็มบูโม จะกลับมาฟิตทันลงสนามในเกมสัปดาห์แรกในศึก พรีเมียร์ลีก

 

เรียกได้ว่าทำเอาผู้จัดการทีม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ถึงกับสะเทือนเล็กๆ เมื่อ ไบรอัน เอ็มบูโม (6.5m) ตัวความหวังของ เบรนท์ฟอร์ด ถูกถอดออกจากสนามหลังมีอาการบาดเจ็บ

 

ซึ่งการบาดเจ็บดังกล่าวจะส่งผลในเกมเปิดฤดุกาลในสัปดาห์หน้า และแน่นอนว่ากุนซือ FPL จำนวน 19.6 เปอร์เซ็นต์ที่ใส่ชื่อเขาอยู่ในทีมย่อมต้องหวั่นไหวเล็กๆ กันบ้าง

 

อย่างไรก็ตาม โธมัส แฟร้งก์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด ออกมาเปิดเผยแล้วว่าแข้งตัวเก่งของพวกเขามีอาการขาอ่อนแรงเท่านั้น และจะมีลุ้นลงสนามในสัปดาห์หน้า

 

“ไบรอัน แค่ขาตายเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่เราเปลี่ยนตัวเขาออกก่อนกำหนด เราจะไม่เสี่ยงใดๆ และนั่นก็เหมือนกันกับ แฟรงก์ (ออนเยกา) พวกเขาควรจะสบายดี” กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด กล่าว

 

โดยเกมแรกของพวกเขาจะเป็นการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปอร์ส ในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

แนะสามแดนกลาง แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ราคา 6.5m น่าใช้งาน

วิเคราะห์บอล แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLThai ปิดฤดูกาล EP9

แมวมอง FPLThai พรีซีซั่น: วัตกินส์ ศูนย์หน้าพึ่งได้ของ วิลล่า

 

ตัวแทน โทนีย์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เอ็มบูโม คือผู้เล่นที่สร้างความหวังให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในาเวลานี้ รวมถึงเหล่ากุนซือ FPL ด้วยเช่นกัน เพราะ อิวาน โทนีย์ โดนโทษแบนยาวมาจากฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เขาที่ดูพร้อมใช้งานสุดๆ เพราะ แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ให้เขาอยู่กองกลาง และมีราคาเพียง 6.5m เท่านั้น

 

Credit by FPLTHAI

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save