บิ๊กพรีเมียร์ลีกเล็งจีบ ปธ.เป้ หลังไม่ขยายสัญญากับเปแอสเช

ปธ.เป้

เหล่าทีมใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างแสดงความสนใจในการคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ หลังเจ้าตัวจะไม่ขยายสัญญาที่จะหมดลงกับเปแอสเชในปี 2024

 

หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจในการคว้าตัว ปธ.เป้ มาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษ หลังสตาร์ดังทีมชาติฝรั่งเศสเผยเจตจำนงค์ไม่ต้องการขยายกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกไปเกินปี 2024

 

หากออกหน้านี้จะเท่ากับว่าประธานเป้จะเหลือสัญญากับทีมเพียงปีเดียว ซึ่งเชื่อได้เลยว่าเปแอสเชจะไม่ยอมปล่อยแข้งตัวเทพออกไปแบบฟรีๆแน่ อยู่ที่ว่าสถานีต่อไปของเจ้าตัวจะไปที่ไหนเท่านั้น

 

โดยล่าสุด เรอัล มาดริด ดูจะเป็ยทีมเต็งหนึ่งในการคว้าตัวหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีม แต่ก็มีบิ๊กทีมจากอังกฤษอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจในกองหน้ารายนี้ เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก็กำลังไล่ล่าหากองหน้าตัวท็อปมาเสริมทีมเช่นกัน

 

โรดรี ซัดประตูชัยพาเรือใบเถลิงทริปเปิลแชมป์

วิเคราะห์บอลแฟนตาซี พรีเมียร์ลีก FPLthai EP18

สื่อกาต้าร์ประโคม ชีค ยาสซิม เทคโอเวอร์ปีศาจแดงเรียบร้อย

 

ปธ.เป้ มีโอกาสมาอังกฤษแค่ไหน?

 

ต้องบอกว่า เรอัล มาดริด คือทีมที่เอ็มบัปเป้สนใจย้ายไปร่วมทีมมากที่สุด แต่จากการที่ทีมพึ่งคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม เข้าทีม ทำให้คงจะทุ่มเงินหลักร้อยล้านมาซื้อปธ.เป้อีกไม่ไหว

 

ขณะที่ 3 ชื่ออย่าง แมนฯซิตี้, เชลซี และแมนฯยูไนเต็ด ต่างมีกำลังทรัพย์อยู่แล้ว แต่ทางเรือใบสีฟ้าก็มี เออร์ลิง ฮาแลนด์ อยู่ในทีมแล้ว ขณะที่ปีศาจแดงน่าจะมีกำลังทรัพย์มหาศาลจากการได้เจ้าของใหม่ ด้านเชลซีผลงานแย่จนไม่ได้ไปฟุตบอลยุโรปอาจทำให้ความน่าสนใจในการย้ายไม่เท่าสองทีมจากแมนเชสเตอร์

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save