ติอาโก้ ซิลวา เจ็บเข่าคาดพักยาว 6 สัปดาห์

ติอาโก้ ซิลวา เจ็บ

ปราการหลังทีมชาติบราซิลได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และจะพลาดหลายนัดสำคัญกับเชลซี

 

เชลซี ที่สถานการณ์ทีมกำลังย่ำแย่ ล่าสุดยังเจอข่าวร้ายซ้ำเมื่อ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังพันธ์ุแกร่งเตรียมพักรักษาหลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โดยยังไม่ยืนยะนระยะเวลาในการรักษา แต่คาดว่าจะอาจจะต้องพักนานประมาณ 6 สัปดาห์

 

“หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในช่วงครึ่งแรกของเกมวันอาทิตย์กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ติอาโก้เข้ารับการประเมินเพิ่มเติมและสแกนเมื่อกลับมาที่ศูนย์ฝึกในวันจันทร์” แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

 

“ผลการสแกนจากการประเมินเหล่านั้นได้ยืนยันความเสียหายที่เอ็นหัวเข่าของธิอาโก้ และตอนนี้เค้าจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับแผนกการแพทย์ของสโมสรในระหว่างการพักฟื้นเพื่อกลับไปงสนามโดยเร็วที่สุด”

 

ไฮไลท์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส vs เชลซี

อิงส์นำทัพ! เชียเรอร์ จัดทีมยอดเยี่ยมเกมวีค 25

ซาลาห์ นำทัพแข้งหักอกกุนซือ แฟนตาซี DGW สัปดาห์ที่ 25

 

แน่นอนแล้วว่าเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปที่เชลซีเปิดบ้านพบกับลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ ตามด้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พบกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เชลซีจำเป็นต้องเอาชนะเท่านั้น หลังบุกไปพ่าย 0-1 ในเลกแรก เพื่อโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป

 

ขาด ติอาโก้ ซิลวา เสียหายแค่ไหน?

 

เมื่อดูสถิติเกมรับของเชลซีเมื่อปราการหลังบราซิลไม่ได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ ปรากฏว่า 3 นัดที่เค้าพลาดลงสนาม เชลซีเสียเพียงประตูเดียว เปอร์เซ็นต์การชนะอยู่ที่ 33.3 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเท่ากับสถิติที่มีเจ้าตัวลงเล่น ที่ชนะ 7 นัดจาก 21 นัด

 

แต่หากรวมการแข่งขันทุกรายการ เชลซีเสียประตูมากกว่า และมีผลการแข่งขันที่ย่ำแย่หากไม่มีปราการหลังวัย 38 ปีในสนาม โดยสิงห์บลูเสียถึง 1.3 ประตูต่อนแต่หากมีเค้าอยู่สถิติจะอยู่ที่ติอาโก 1.0 ประตู แถมเปอร์เซนต์การชนะดร็อปลงจาก 40.7 เปอร์เซ็นต์เหลือเพียง 16.7 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

 

Credit by FPLTHAI

Picture Credit by Fantasy Premier League

หน้าแรก
ข่าวสาร&แฟนตาซี View all
View all

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save